Nhằm hỗ trợ người dân tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã tài trợ chính cho Giải chạy bộ “Sun Life Việt Nam - Đường chạy Khởi đầu tỏa sáng 2018” (Resolution Run 2018).

Giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 25/3/2018 tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. HCM.

{keywords}
 

Đường chạy Resolution Run 2018 nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng và giúp xây dựng thói quen tốt cho sức khỏe. Đây là giải chạy bộ đầu tiên do Sun Life Việt Nam tài trợ chính. Ban Tổ chức cho biết, Giải chạy bộ này dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 2.000 vận động viên chuyên và không chuyên, nhân viên và tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam cũng như những người yêu thích chạy bộ trên địa bàn và các tỉnh, thành lân cận tại TP.HCM.

Tại Châu Á, Sun Life là nhà tài trợ chính cho các cuộc chạy Resolution Run thường niên tại Hồng Kông, Philippines, Malaysia, Indonesia và năm nay mở rộng đến Việt Nam để giúp người dân nâng cao nhận thức về sức khỏe và tập luyện thể dục thể thao.

{keywords}
 

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam phát biểu: Chúng tôi rất vui mừng là nhà tài trợ chính cho chương trình “Resolution Run - Đường chạy Khởi đầu tỏa sáng 2018” lần đầu tiên tổ chức tại TP. HCM. Chúng tôi tin rằng sự kiện này sẽ thu hút đông đảo người dân tham gia và góp phần nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng.”

Là hoạt động mang tính công đồng cao, đường chạy Resolution Run 2018 sẽ là một sân chơi thú vị cho những người yêu thích và ủng hộ việc xây dựng thói quen rèn luyện sức khỏe và lối sống năng động. Với một cơ thể khỏe khoắn và tinh thần minh mẫn, bạn có thể vững tâm theo đuổi những dự định, ước mơ của mình. Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để mọi người khởi động một năm mới tràn đầy hứng khởi và năng lượng tích cực.

{keywords}
 

Resolution Run 2018 là sự kiện chạy bộ do công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam tài trợ và và công ty TNHH Vượt Kỳ Vọng tổ chức:

Thời gian: Từ 06h00 đến 10h00 ngày Chủ Nhật, 25/03/2018.

Địa điểm: xuất phát tại số 10 đường Tân Trào, Tân phú, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7, TP. HCM

Đường chạy: 5KM và 10KM

Đối tượng tham gia: Chương trình dành cho mọi đối tượng yêu thích chạy bộ, mong muốn và tự nguyện tham gia chương trình.

Thời gian nhận bộ quà tặng và mã số chạy bộ:  Trong ba ngày: Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm (từ ngày 20-23/3/2018) tại Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam, 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

Để biết thêm chi tiết về đường chạy, vui lòng xem tại trang http://resolutionrun.com.vn

Vĩnh Phú