Mới đây, SYM vừa ra mắt 2 dòng sản phẩm mới mang phong cách thanh lịch, trẻ trung và năng động tại Việt Nam. Trong đó dòng xe Agel 110 là phiên bản đặc biệt nhắc nhớ người dùng về một dòng xe “huyền thoại” của hãng trước đây.

Angel 110 - niềm tự hào trở lại

Một trong hai dòng xe tạo dấu ấn bất ngờ trong lần ra mắt này của SYM tại Việt Nam là Angel 110. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng xe đầu tiên Angel 80 phân khối đầy tự hào của SYM tại thị trường Việt Nam.

{keywords}
 

Angel 110 có nhiều điểm nhấn hấp dẫn, tính thẩm mỹ cao, có nhiều cải tiến về thiết kế, chế tạo hơn so với phiên bản cũ. Lần trở lại này Angel 110 đáp ứng được 3 tiêu chí quan trọng: kiểu dáng đẹp - tiết kiệm xăng - đa tiện dụng. Dự báo rằng, đây là mẫu xe được chú ý, lựa chọn nhiều trong thời gian tới.

{keywords}
 

Cụ thể, mẫu xe Angel 110, từ đầu đến đuôi xe được thiết kế uyển chuyển, đơn giản, gọn nhẹ, chiều cao vừa phải, dễ điều khiển. Đèn pha kết hợp với đèn xi-nhan được cách điệu hài hòa với mặt nạ xe. Đèn hậu và đèn xi-nhan thiết kế góc cạnh, vuốt cao. Tổng thể hình dáng xe mang đầy tính thẩm mỹ, hài hòa và vóc dáng…

{keywords}
 

SYM luôn là nhà sản xuất đưa vào sản phẩm những thiết kế chú trọng đến tính an toàn cho người sử dụng. Theo đó, sàn để chân rộng, giúp người lái thoải mái điều chỉnh tư thế ngồi khi điều khiển xe. Tay lái cân bằng giảm chấn, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Pô xe thiết kế cao cấp, tiếng nổ êm, chống phỏng... Gác chân cho người ngồi phía sau cũng thoải mái hơn, góp phần tạo cho xe thêm sự khỏe khoắn.

Angel 110 có động cơ 110 phân khối, được cải tiến nhiều chi tiết kỹ thuật, tăng tốc mạnh, tiết kiệm xăng, bền bỉ, thân thiện với môi trường.

Bửng xe, màu sơn xe được phối đầy hài hòa, hợp thẩm mỹ… Cốp xe chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu. Đặc biệt, trong cốp có tích hợp cổng sạc USB, có thể sạc các thiết bị điện tử mang theo. Phía trước có thêm hộc chứa đồ nhỏ cùng với móc treo đồ để đựng tạm các vật dụng.

Abela 110 - Mẫu xe giới trẻ khó bỏ qua

Nếu Angel 110 là phiên bản tự hào thì lần này SYM cũng giới thiệu 1 dòng xe đầy cá tính với nét hiện đại, trẻ trung và năng động khác là Abela 110. Dòng xe này được quảng bá là thích hợp với giới trẻ, mang nhiều điểm mới cho người dùng. SYM kỳ vọng dòng xe này sẽ chinh phục được giới trẻ, bởi những cá tính của xe mang hơi thở của thời đại.

{keywords}
 

Chủ đạo của Abela 110 chính là động cơ 110cc EFI đời mới, phun xăng điện tử với thiết kế khác lạ, tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, vận hành êm ái…

Nét phá cách trẻ trung của của Abela 110 là đèn Led phía trước được thiết kế định vị theo hình dáng chữ “V” nằm chìm bên trong khối nhựa mờ âm dưới đèn pha, làm nổi bật đầu xe. Thêm vào đó hệ thống đèn sau dạng Led được có họa tiết hình con bướm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, nữ tính cho xe. Logo SYM đính trên miếng da, chạy dọc mặt nạ xe, tạo nên dáng vẻ cực thời trang, mang đậm dấu ấn SYM.

{keywords}
 

Không chỉ thời trang, dòng Abela 110 cũng có nhiều đặc điểm ưu việt, đầy tiện lợi trong thiết kế so với các dòng xe khác. Cụ thể, hộc chứa đồ phía trước khá lớn, sâu, chứa được bình nước, các vật dụng khác cho người dùng. Cốp xe có thể chứa nhiều đồ dùng to lớn cùng lúc. Nắp xăng ở vị trí dễ dàng đổ xăng, chỉ vặn chìa khóa sang phải là mở nắp để tiếp nhiên liệu dễ dàng. Tay nắm xe dạng cao cấp bằng hợp kim nhôm, tôn được vẻ cao cấp cho xe, gác chân sau xếp gọn, nếu không dùng thì xếp âm vào thân xe rất tiện lợi.

Phanh xe là dạng phanh đĩa 190mm, với 2 pitton kẹp, gíp phanh nhẹ nhàng, chính xác. Còn yên thì có thiết kế dáng liền lạc, đường chỉ may tạo gân màu đỏ làm nổi bật tính thẩn mỹ.

Trong lần giới thiệu 2 sản phẩm mới đầy hứa hẹn này, SYM Đài Loan cũng chia sẻ nhiều thông tin quan trọng trong chiến lược phát triển của hang tại Việt Nam. Một trong những thông tin quan trọng đó là, SYM đang xây dựng kế hoạch để dần tăng tỷ lệ nội địa hóa các dòng xe của hãng, phần lớn sẽ sản xuất, lắp ráp tại các nhà máy trong nước, hạn chế nhập khẩu.

Lệ Thanh