Cây gấc được biết đến như “trái cây đến từ thiên đường” với hàm lượng Beta carotene và Lycopen vượt trội có khả năng hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả.

Việt Nam là quốc gia nằm trong danh sách các nước có tỷ lệ mắc ung thư cao trên thế giới bởi các vấn đề tiềm ẩn đe dọa sức khỏe con người như vệ sinh an toàn thực phẩm, ô nhiễm môi trường...

Chính vì vậy, việc phòng chống ung thư trở lên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đây cũng là trách nhiệm của mọi người nói chung và những doanh nghiệp trong ngành thực phẩm dinh dưỡng như Nafoods Group nói riêng.

{keywords}

Mỗi năm có khoảng 150.000 ca mắc mới ung thư tại VN

Hiện nay, trên thế giới mỗi năm có khoảng 12 triệu người được phát hiện mắc ung thư. Dự báo sẽ có khoảng 100 triệu người tử vong vì ung thư trong 10 năm tới. Riêng tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng 150.000 ca mắc mới, trong đó tới 60 đến 70.000 ca tử vong. Đứng đầu là ung thư phế quản phổi kế đến là ung thư gan, ung thư dạ dày và ung thư đại trực tràng.

Hơn 30% số trường hợp tử vong do ung thư và 70% bệnh nhân có thể kéo dài thời gian sống trên 5 năm. Để hạn chế tình trạng ung thư, bằng cách thay đổi hoặc loại bỏ các hành vi nguy cơ: không hút thuốc lá, thuốc lào; thực hiện vế sinh an toàn thực phẩm; giữ gìn môi trường trong sạch; tiêm vaccine phòng viêm gan B, HPV; rèn luyện thân thể khỏe mạnh và khám sức khỏe định kỳ. Đặc biệt, việc sử dụng những thực phẩm chức năng có khả năng phòng ngừa ung thư là việc cần được lưu ý.

Ý thức được sứ mệnh này, tập đoàn xuất khẩu thực phẩm dinh dưỡng dạng uống hàng đầu Việt Nam: Nafoods Group đã chính thức mang Thương hiệu FrutaGac nổi danh toàn cầu về Việt Nam với thương hiệu GacDay.

{keywords}

Thực phẩm từ gấc hỗ trợ phòng ngừa ung thư

Tháng 12/2016, tại khách sạn Melia, Nafoods Group - Tập đoàn xuất khẩu thực phẩm dinh dưỡng dạng uống hàng đầu Việt Nam đã ký 1 hợp đồng “bom tấn” trị giá hơn 1 triệu đô la mỹ với Tập đoàn sản xuất thực phẩm dinh dưỡng dạng uống số 1 Châu Âu AMC Group, chuyển giao quyền phân phối độc quyền toàn cầu thương hiệu FrutaGac cho Nafoods Group với thương hiệu Gacday.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT Nafoods Group khẳng định: “Năm 2017 chính là thời điểm tốt nhất để bắt đầu chiến dịch phòng chống ung thư. Không thể chậm trễ hơn nữa, Gacday chính là sứ mệnh cộng đồng của Nafoods Group nhằm hỗ trợ người dân Việt Nam phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này”.

{keywords}

Gacday (Frutagac) chính là thực phẩm dinh dưỡng phòng chống ung thư số 1 hiện nay tại thị trường Việt Nam và duy nhất trên thế giới được sản xuất từ Gấc Puree và các siêu hoa quả sạch từ nông trại của AMC Group. Sản phẩm đã tạo một cú hích lớn vào thị trường, trở thành sản phẩm duy nhất và số 1 tại Việt Nam về khả năng phòng ngừa ung thư. Buổi lễ ký kết diễn ra hoành tráng trước sự chứng kiến của đông đảo báo giới.

Người tiêu dùng thực sự vui mừng đón chờ thông tin này khi mà có thể mua sản phẩm phòng chống ung thư cả thế giới tin dùng thông qua 1 nhà phân phối toàn cầu là người Việt. Nafoods đã khẳng định vị thế của Việt Nam trên thị trường quốc tế và được lựa chọn phân phối độc quyền toàn cầu sản phẩm ưu việt.

{keywords}

Cây Gấc được biết đến như “trái cây đến từ thiên đường” bởi những đặc tính nổi bật & vượt trội với hàm lượng Beta carotene và Lycopen có trong thành phần quả, có nguồn gốc xuất phát từ Việt Nam và phù hợp với điều kiện khí hậu thổ nhưỡng từ mảnh đất này, đặc biệt là Miền Bắc và Miền Trung.

Hiện tại, Việt Nam là vùng trồng gấc lớn nhất thế giới và Nafoods Group đang dẫn đầu về sản lượng xuất khẩu Gấc Puree vào thị trường Mỹ. Đây chính là lợi thế khẳng định sự thành công của Nafoods Group sau khi ký hợp đồng “bom tấn” này.

Nafoods Group tâm niệm phát triển bền vững doanh nghiệp song song với việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và mang đến những giá trị bền vững cho xã hội. Chính vì lẽ đó, việc giúp người Việt tiếp cận với sản phẩm phòng chống ung thư ưu việt này mang tính chất vì cộng đồng, phi lợi nhuận hơn là kinh doanh.

{keywords}

Trước khi chính thức được chuyển giao với nhãn hàng mới Gacday, FrutaGac đã khiến cho người tiêu dùng lùng sục mua vì quá khan hiếm: Diễn viên Ốc Thanh Vân, MC Thanh Vân Hugo, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Mạnh Trường và hàng ngàn khách hàng Việt đã tin dùng FrutaGac nay là Gacday để bảo vệ chính mình, người thân.

Truy cập: www.Vietnamkhongungthu.com và chung tay đẩy lùi Ung thư.

Thúy Ngà