Trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước, Tân Á Đại Thành được mệnh danh là “người khổng lồ” bởi đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, khẳng định chỗ đứng và vươn lên dẫn đầu thị trường.

Điều gì đã đưa một đơn vị sản xuất bồn nước nhanh chóng vươn mình thành “người khổng lồ” sở hữu doanh thu hàng nghìn tỷ đồng?

Khẳng định thương hiệu Việt

Kể từ khi thành lập cho tới nay, Tân Á Đại Thành luôn giữ vững vị thế tiên phong là tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam.

Với những sản phẩm chủ lực như Bồn chứa nước inox, Bồn chứa nước bằng nhựa, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Máy lọc nước R.O, Bình nước nóng, Ống nhựa Stroman - CHLB Đức... Tân Á Đại Thành đã chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện tập đoàn sở hữu 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 28.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 12 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và tại CHDCND Lào...Tân Á Đại Thành đã trở thành một thương hiệu mạnh, có uy tín không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực và quốc tế.

{keywords}

Nhà máy Tân Á Hưng Yên

Tính đến hết năm 2016, tổng tài sản của Tập đoàn đạt gần 2.000 tỷ đồng. Theo báo cáo kinh doanh của Tân Á Đại Thành, trong năm 2016, vốn chủ sở hữu công ty đã tăng thêm gần 500 tỷ đồng. Doanh thu hợp nhất đạt tới 1.645 tỷ đồng, tăng hơn 200 tỷ so với năm 2015 nhờ thị trường các mặt hàng sản xuất của Tân Á luôn được mở rộng.

Tính đến hết tháng 05/2017, sản phẩm bồn inox của Tập đoàn đạt tỷ lệ thị phần lên tới 70% trên thị trường, sản phẩm bình nước nóng chiếm 52% thị phần. Tân Á Đại Thành cho biết, dự kiến năm 2017, thị phần bồn chứa nước của Tân Á Đại Thành tăng 90%, bình nước nóng tăng 70%.

Sản phẩm của Tân Á Đại Thành được cung cấp tại nhiều dự án cấp Nhà nước, dự án vốn nước ngoài trong lĩnh vực cấp thoát nước. Đồng thời, Tân Á Đại Thành cũng là đối tác chiến lược với nhiều Tập đoàn kinh tế, Bất động sản lớn của Việt Nam và thế giới.

Tân Á Đại Thành tự hào là Tập Đoàn sản xuất Bồn nước và Máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn nhất Việt Nam hiện nay, đồng thời là doanh nghiệp sản xuất Bồn nước inox công nghiệp dung tích 30.000 lít, Bồn nước bằng nhựa công nghiệp 10.000 lít và Máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp 5.000 lít lớn nhất trên thị trường phục vụ trong các công trình xây dựng quy mô lớn, các nhà máy, xí nghiệp…

Mạnh tay đầu tư công nghệ

Để có được như ngày hôm nay, Tân Á Đại Thành đã đầu tư thiết bị dây chuyền máy móc hiện đại khép kín, nhập khẩu từ Châu Âu để đưa vào sản xuất kinh doanh. Tân Á Đại Thành luôn nỗ lực nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những dòng sản phẩm ưu việt nhất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 và hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ. Mỗi sản phẩm được sản xuất dưới sự quản lý, giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng quốc tế và đội ngũ kỹ sư công nhân lành nghề.

Tháng 03/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành hợp tác với Dow Water & Process Solutions (Tập đoàn Dow - Mỹ) để phát triển các dòng sản phẩm máy lọc nước R.O cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Với quyết tâm mở rộng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đầu tư xây dựng Nhà máy Stroman Việt Nam thuộc Công ty Cổ nhần Nhựa Stroman Việt Nam tập trung dòng sản phẩm ống nhựa và phụ kiện cao cấp HDPE, u.PVC và PP-R. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là nhà máy sản xuất ống nhựa hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Nhà máy có tổng mức đầu tư lên tới 70 triệu USD, với hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu đồng bộ từ CHLB Đức cùng các quy trình vận hành và kiểm soát theo đúng tiêu chuẩn Đức và bởi các chuyên gia CHLB Đức.

{keywords}

Bình quân mỗi ngày, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cung ứng ra thị trường khoảng 1.700 sản phẩm bồn chứa nước.

Ngoài các sản phẩm truyền thống, trong những năm gần đây, Công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới như sơn nội ngoại thất cao cấp IPaint, thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp với chất lượng cao, mẫu mã đẹp phù hợp với thị hiếu và phong cách người tiêu dùng Việt Nam.

Vươn ra thế giới

Không chỉ thị trường trong nước, Tân Á Đại Thành khẳng định thương hiệu tại thị trường nước ngoài. Sản phẩm nhựa của Việt Nam hiện đang có mặt tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, như Nhật Bản, Campuchia, Lào, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Trung Đông, Châu Phi, EU, Mỹ…

Trong số các thị trường xuất khẩu, có thị trường sản phẩm nhựa của Việt Nam đã có được vị trí khá chắc chắn như Nhật Bản; có những thị trường mới nhiều tiềm năng như Trung Quốc, Ấn Độ, Nga, Đông Âu, châu Phi với nhu cầu cao đối với sản phẩm nhựa bao bì, sản phẩm nhựa tiêu dùng và phục vụ xây dựng.

Trong thời gian tới, Tân Á Đại Thành sẽ đẩy mạnh hơn nữa cho việc đưa các sản phẩm ra thị trường quốc tế, không chỉ khẳng định chất lượng đạt chuẩn quốc tế mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt Nam tại nước ngoài.

Minh Tuấn