Ngày 25/01/2018, công ty Tân Hoa Lư và Absolute Hotel Services Indochina đã ký Hợp đồng  tư vấn dịch vụ kỹ thuật và  quản lý khách sạn dự án Eastin Phát Linh.

{keywords}
Lễ ký kết Hợp đồng  tư vấn dịch vụ kỹ thuật và quản lý khách sạn dự án Eastin Phát Linh

Dự án Eastin Phát Linh được hứa hẹn là dự án Codotel nghỉ dưỡng bậc nhất tại Hạ Long với các trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại, rộng mở, tầm nhìn bao quát hứa hẹn sẽ là dự án đáng mong chờ trong thời gian tới đây.

Công ty Tân Hoa Lư cho biết, sau quá trình xem xét, đánh giá năng lực của rất nhiều đơn vị, Tập đoàn này đã quyết định lựa chọn Absolute Hotel Services indochina (AHS) trở thành tổng thầu tư vấn dịch vụ kỹ thuật và quản lý khách sạn dự án Eastin Phát Linh. Bởi Absolute Hotel Services indochina (AHS) là 1 trong số ít những đơn vị có thể đáp ứng đủ các tiêu chí của Tân Hoa Lư. Hơn nữa, Absolute Hotel Services indochina đã từng tham gia xây dựng nhiều công trình quy mô lớn trên thị trường của Tập đoàn Vingroup và Tân Hoàng Minh. Nổi bật trong số các công trình đó là dự án: Grand World Phú Quốc, The Arena Cam Ranh, …

Tham dự trong buổi lễ ký kết quan trọng này có ông Nguyễn Bá Vinh - Giám Đốc đại diện bên phía chủ đầu tư và ông Jonathan Wigley - Tổng Giám Đốc tập đoàn Absolute Hotel Services indochina (AHS).

Điều đăc biệt là trong lễ ký kết lần này đại diện Tân Hoa Lư và AHS đã thống nhất và bắt tay hợp tác đến 3 hợp đồng đó là: hợp đồng về tư vấn dịch vụ kỹ thuật, hợp đồng về quản lý khách sạn, hợp đồng về sử dụng bản quyền khách sạn: Eastin

Trong hoạt động phát triển các dự án của mình, Tân Hoa Lư luôn coi trọng và đặt yếu tố chất lượng công trình lên hàng đầu. Đó là lý do để Tân Hoa Lư  luôn khắt khe chọn lựa và chỉ hợp tác với các nhà thầu uy tín, có năng lực tốt trên thị trường để triển khai công tác thiết kế, thi công - hai yếu tố cơ bản, có tính quyết định đến chất lượng công trình.

Công ty Tân Hoa Lư và tập đoàn Absolute Hotel Services indochina tin tưởng sự hợp tác lần này sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ thiết kế, xây dựng và đảm bảo chất lượng cho dự án Eastin Phát Linh, cung cấp cho thị trường những sản phẩm hoàn hảo, cao cấp, mang dấu ấn của hai bên, góp phần đem đến sự thay đổi tích cực cho “vùng đất rồng” Hạ Long và là bước đệm chắc chắn cho Tân Hoa Lư phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong nhóm ngành bất động sản.

Lệ Thanh