Từ ngày 25/6 - 10/7, khách mua căn hộ SmartHome 4.0 dự án ICID Complex sẽ được tặng trọn bộ 4 điều hòa.

Cùng ICID Complex “đập tan” cơn nóng mùa hè

{keywords}
Chương trình “Mua nhà, tặng điều hòa” tại ICID Complex, từ 25/6 - 10/7

Trong những ngày hè nóng nực, điều hòa là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Từ ngày 25/6 - 10/7, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ ICID Complex sẽ được tặng trọn bộ điều hòa cho tất cả các phòng chức năng, với 4 điều hòa DaiKin trị giá 34 triệu đồng cho căn 3 phòng ngủ, và 3 điều hòa DaiKin trị giá 25 triệu đồng cho căn 2 phòng ngủ. Đây là chương trình đặc biệt của đơn vị phân phối Danko Group dành cho khách hàng trong mùa hè này.

Với sự hỗ trợ đặc biệt của ngân hàng hỗ trợ cho vay dự án như Vietcombank, BIDV, MB lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Như vậy, để mua căn hộ Smarthome tại ICID Complex với giá chỉ hơn 1 tỷ/ căn thì khách hàng chỉ cần có số tiền ban đầu là 300 triệu. Với thu nhập 10 - 15 triệu/tháng, việc sở hữu một tổ ấm riêng cho gia đình đã không còn là ước mơ quá xa vời với các vợ chồng trẻ.

Không chỉ có thế, khách hàng còn được tặng gói căn hộ thông minh SmartHome trị giá 30 triệu với căn 2 phòng ngủ, và 50 triệu với căn 3 phòng ngủ. Trên nền tảng một dự án có hệ thống wifi phủ sóng toàn tòa nhà đầu tiên khu vực Hà Đông, việc áp dụng công nghệ SmartHome vào căn hộ là rất dễ dàng.

ICID Complex - căn hộ chuẩn phong cách Singapore

Tháng 3/2018, dự án Đại siêu thị AEON Mall Hà Đông chính thức được khởi công, dự kiến đi vào hoạt động trong cuối năm 2019 và sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam.

{keywords}
AEON Mall Hà Đông nằm trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, cách dự án ICID Complex chưa đầy 1km.

Dự án ICID Complex chỉ cách AEON Mall chưa đầy 1km. Với khoảng cách này, cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển đến đại siêu thị qua các con đường ngay sát cạnh dự án, như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, Lê Quang Đạo kéo dài…

Nhằm thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà vào quý II/2019 với khách hàng, Chủ đầu tư ICID Group luôn giữ vững tiến độ 5 ngày/sàn. Cùng sự đảm bảo của nhà thầu TSQ Techco - với hơn 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực chính là đầu tư kinh doanh BĐS, TSQ Techco cam kết sẽ mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hiện nay, ICID Complex đã xây dựng đến tầng 20, và vẫn đang không ngừng đẩy nhanh tiến độ từng ngày.

{keywords}
Tháng 6/2018, dự án đã được xây dựng đến tầng 20

ICID Complex cũng là dự án được kiến tạo theo phong cách Singapore, đáp ứng đủ 4 yếu tố: Sinh thái, Sôi động, Tiện nghi và Hiện đại. Nếu như thiết kế theo phong cách Tân cổ điển châu Âu thường chú trọng đến nét lịch lãm, tỉ mỉ của nội thất bên trong căn hộ thì những thiết kế theo phong cách Singapore lại hướng tới sự đơn giản, trang nhã và tinh tế của những vật dụng trang trí.

Mỗi căn phòng đều có điểm nhấn độc và lạ tùy thuộc tính cách và sở thích của gia chủ. Gam màu chủ đạo thường là những gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng pastel, xanh pastel…để làm nổi bật họa tiết trang trí cũng như hài hòa với ánh sáng căn phòng. Không gian sống rộng mở, màu sắc nhã nhặn kết hợp với sắc xanh của tự nhiên vừa tạo cảm giác tràn đầy năng lượng, vừa tạo cảm hứng sáng tạo cho chính những thành viên sống trong căn hộ.

Thêm vào đó, hơn 30 tiện ích của dự án đều nhằm thỏa mãn một cuộc sống tiện nghi và góp phần nâng tầm đời sống cư dân như bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi, vườn thực vật trên cao, sky bar… Đặc biệt, ICID Complex là tòa nhà đầu tiên khu vực Hà Đông có wifi phủ sóng toàn tòa nhà.

{keywords}
ICID Complex - Dự án duy nhât có wifi phủ sóng toàn tòa nhà khu vực Hà Đông

Trong chốn thủ đô hoa lệ và hào nhoáng xuất hiện một không gian sống an yên và thanh bình - nơi giao thoa giữa khu sinh thái xanh tươi mát lành và quần thể tiện ích hoàn hảo; nơi kế thừa những tinh hoa độc đáo nhất của lối kiến trúc Singapore kết hợp nét phong thủy thấm nhuần bản sắc Á Đông; nơi thỏa nguyện những ước mơ về một cuộc sống an lành, văn minh giữa phố thị ồn ào, ngột ngạt; nơi vun đắp cho hạnh phúc ngọt ngào bền lâu, ICID Complex sẽ là một Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, một biểu tượng cho tiêu chuẩn sống mới của người Việt.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group - Đơn vị phân phối độc quyền dự án

Hotline: 0973 380 535

Website: http://duanicidcomplex.vn

Doãn Phong