Chuỗi hệ thống thẩm mỹ HB đã chính thức phát động nội dung chủ đề của tháng 12: “HB Spa vì một Việt Nam khỏe mạnh - Chia sẻ yêu thương” vào chiều ngày 2/12. Đây cũng chính là thông điệp mà ban lãnh đạo chuỗi thẩm mỹ HB gửi gắm tới toàn thể khách hàng, nhân viên về sự bác ái, tình yêu thương, hướng đến cái thiện, cái đẹp trong cuộc sống hiện nay.

{keywords}
HB đã lựa chọn gương mặt đại diện đến từ Tuyên Quang là bà Trần Thị Loan và tổ chức buổi lễ ký kết Gương mặt đại diện HB.

Theo đó, tại buổi chia sẻ, tổng phụ trách CEO hệ thống miền Bắc đã chia sẻ về văn hóa bắc ái của HB – Vì một Việt Nam khỏe mạnh, đức hành thiên hạ. Nhắc nhở mọi người trong cuộc sống vội vã và trên con đường phấn đấu vì sự nghiệp không nên bỏ quên tình cha mẹ, tình phu thê và chữ tình thế gian – một việc thiện ấm tình người thế gian.

Đáng nói, trong chương trình, ban lãnh đạo chuỗi hệ thống thẩm mỹ HB Spa miền Bắc đã mời Đại đức Thích Thanh Hải, Uỷ viên Hội đồng trị sự TW, Ủy viên Ban Trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam, Phó trưởng ban tuyên giáo – trị sự giáo hội phật giáo huyện Đông Anh, đã đến chia sẻ về luật nhân quả và làm sao để trở thành người “tâm an, vạn sự an”.

Cụ thể, Đại đức Thích Thanh Hải mong muốn thông qua sự nỗ lực trên nhiều phương diện, văn hóa Việt Nam và Phật giáo sẽ có được sự phát triển càng tốt hơn nữa. Đồng thời cho mọi người biết được rằng trăm điều thiện, chữ hiếu đi đầu. Chỉ khi nào tận hiếu thì chúng ta mới gặp được đức phật.

Hơn nữa, mùa đông đã đến, HB với mục đích vì một Việt Nam khỏe mạnh và với đặc tính của mùa đông cần thăng dương bài hàn bài độc, nên đặc biệt đưa ra chương trình Dưỡng sinh “chia sẻ yêu thương”, với quan điểm “bạn mời khách, HB trả tiền”.

Theo đó, mỗi khách hàng đều có thể thông qua chương trình này để có thể tận hiếu: một người kính hiếu, cha mẹ khỏe mạnh; bảo vệ cho tình bạn: Tặng quà gì hay bằng tặng sức khỏe, chỉ một người mua hai người cùng khỏe; chăm sóc cho người bạn đời: chỉ một người mua hai người cùng hưởng, cùng nhau bạch đầu giai lão!

Thông qua chương trình này, chuỗi hệ thống thẩm mỹ HB cũng mong muốn mọi người cảm nhận mùa đông không còn lạnh lẽo, không còn mệt mỏi, không còn đau nhức, để sự yêu thương tràn ngập trái tim.

{keywords}
Đại đức Thích Thanh Hải chia sẻ về luật nhân quả và làm sao để trở thành người “tâm an, vạn sự an” tại chương trình.

Bên cạnh đó, cũng trong chương trình, HB đã lựa chọn ra gương mặt đại diện đến từ Tuyên Quang là bà Trần Thị Loan và đã tổ chức buổi lễ ký kết Gương mặt đại diện HB.

Theo đó, bà Trần Thị Loan chia sẻ rằng, được trở thành Gương mặt đại diện của Hb và được sử dụng các hạng mục do HB trao tặng là điều vô cùng vinh dự.

“Đồng thời tôi cũng rất đồng tình với HB để chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp của HB về sức khỏe cho càng nhiều người hơn, nhắc nhở càng nhiều người hơn nữa cần phải chú trọng sức khỏe quan tâm sinh mệnh!”, bà Loan nói.

Sức khỏe là chìa khóa của sự giàu có. Hiện nay, trên thế giới ngoài giáo dục, sức khỏe là một trong những lĩnh vực được giới siêu giàu quan tâm nhất. Mọi người đều đang chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và dành thời gian để rèn luyện thể lực. Đối với người giàu có, sức khỏe tốt là một trong những tiêu chí đánh giá sự thành công, trở thành phong cách sống chuẩn mực, được nhiều người đánh giá cao và học tập.

(Theo Dantri.com.vn)