Lễ khánh thành Thắng Lợi Building và Gala kỷ niệm 8 năm thành lập công ty vừa được Thắng Lợi Group tổ chức ngày 11/11/2018 tại TP.HCM, với sự góp mặt của hơn 600 quan khách.

Sự kiện là cột mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Thắng Lợi Group trong suốt hành trình 8 năm qua. Ghi dấu chặng đường phát triển không ngừng, Thắng Lợi Group đã chính thức xây dựng “tổ ấm” cho mình mang tên Thắng Lợi Building với diện tích sử dụng hơn 3,000m2 có tổng mức đầu tư 130 tỷ đồng, dành cho chơn 300 nhân sự làm việc. Lễ khánh thành Thắng Lợi Building được diễn ra vào lúc 8g00 ngày 11/11/2018 tại 51 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM.

{keywords}
Nghi thức cắt băng khánh thành Thắng Lợi Building

Khép lại chuỗi sự kiện chào mừng 8 năm Kiến tạo cộng đồng - Phát triển địa phương là đêm Gala với nhiều tiết mục thú vị và mang đậm bản sắc Thắng Lợi. Đặc biệt là phần âm nhạc đầy ý nghĩa “Tổ quốc gọi tên mình” của Thắng Lợi và ca sĩ khách mời Kyo York. Gala kỷ niệm 8 năm thành lập công ty không chỉ là dịp để tập thể CBNV cùng nhìn lại chặng đường đã qua với những thành tích đáng ghi nhận được tái hiện tại khu triển lãm hành trình 8 năm Thắng Lợi Group, mà còn là lời tri ân sâu sắc đến các đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty.

{keywords}
Tiết mục Tổ quốc gọi tên mình đầy hào hùng của Người Thắng Lợi

“Trong hành trình 8 năm qua, Thắng Lợi Group tự hào khi đã phát triển hơn 10 dự án và khu dân cư, mang lại hơn 4,000 tổ ấm và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp cho hơn 300 nhân sự. Trong năm 2019, bên cạnh phân khúc nhà phố vừa túi tiền, Thắng Lợi Group tiếp tục đầu tư quỹ đất, tập trung xây dựng và phát triển các sản phẩm nhà phố thương mại và nhà phố vườn để tạo ra nhiều hơn những những cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, góp phần phát triển địa phương”, ông Dương Long Thành- Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Thắng Lợi Group chia sẻ.

Cũng trong sự kiện, Thắng Lợi Group đã tổ chức Lễ trao thưởng “Cùng Thắng Lợi - Lái xế sang” - Chương trình tặng ô tô dành cho nhân sự có những đóng góp tại công ty. Bên cạnh, nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, ban lãnh đạo đã quyết định trích thưởng 1 tháng lương cho tất cả CBNV đang làm việc tại công ty.

{keywords}
Lễ trao thưởng ô tô dành cho 4 quản lý xuất sắc tại công ty

Riêng với các nhân sự có thâm niên từ 2 năm thâm niêm tại Thắng Lợi Group cũng được vinh danh và trao thưởng trong chương trình Tuổi đời Thắng Lợi. Đặc biệt, để ghi nhận những cống hiến hết mình của các “cộng sự”, Thắng Lợi đã dành tặng hơn 800,000 cổ phiếu trị giá 8 tỷ đồng cho gần 40 quản lý và nhân viên đang làm việc tại công ty. Đây sẽ là một trong những động lực to lớn, góp phần tạo nên đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và gắn bó bền lâu với Thắng Lợi Group.  

{keywords}
Lễ trao cổ phiếu thưởng và chứng nhận sở hữu cổ phần cho CBNV

Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 8 năm thành lập là chương “Kỷ niệm 8 năm – Rút thăm trúng lớn” dành cho khách hàng có giao dịch từ ngày 1/10 đến ngày 10/11/2018 với giải Đặc biệt là 01 xe SH Mode phiên bảng cá tính và 5 giải nhất là 5 xe đạp thể thao Fixed Gear F&M Bravo.

{keywords}
Khách hàng trúng giải đặc biệt trong chương trình Kỷ niệm 8 năm – rút thăm trúng lớn

Chị Nguyễn Hoài Thanh – chủ nhân của một trong các giải thưởng của chương trình Kỷ niệm 8 năm – Rút thăm trúng lớn vui mừng cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đồng hành cùng Thắng Lợi Group nhưng rất hài lòng về những sản phẩm mà Thắng Lợi Group đang phát triển. Nhất là khi hiểu về sứ mệnh phát triển cộng đồng và ước mơ mang đến tổ ấm cho người Việt thì chúng tôi càng trân trọng điều đó hơn nữa. Hy vọng chúng tôi cũng góp được phần nhỏ nào đó vào sứ mệnh chung của Thắng Lợi Group trong năm nay và những năm tới”.

Thành lập từ năm 2010 với quy mô 10 nhân sự, đến nay, Thắng Lợi Group đã trở thành nhà phát triển và xây dựng bất động sản chuyên nghiệp với hơn 300 nhân sự làm việc tại 5 công ty thành viên và các chi nhánh. Thắng Lợi Group đã  phát triển 10 dự án khu dân cư như: Thắng Lợi Riverside Market, Phố chuyên gia Thuận Đạo Residence, Khu đô thị An Nhiên Garden, Khu dân cư Phúc Giang, Khu đô thị Hưng Gia Garden City, Thắng Lợi Central Hill,… Tỷ lệ lấp đầy dân cư về sinh sống  đạt mức tăng trưởng hơn 10 % mỗi năm và  giá trị bất động sản tăng trung bình 22% mỗi năm, liên tục trong 8 năm qua.

 
Vũ Minh