Ngày 14/5 Trần Anh đã khai trương thêm một điểm bán tại đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tọa lạc tại một trong những tuyến đường có mật độ giao thông đông của Hà Nội, giao cắt với đường Lê Trọng Tấn, nằm trong trung tâm thương mại, Trần Anh Trường Chinh hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm điện máy hấp dẫn cho khu vực.

Được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi mở bán, các gian hàng với hàng hóa phong phú, ngăn nắp, chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi, Trần Anh Trường Chinh thu hút đông đảo khách hàng trong ngày khai trương.

Ông Hùng (phường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Các siêu thị điện máy hiện tại khuyến mại liên tục nhưng người tiêu dùng được lợi nhiều nhất vẫn là lúc họ khai trương. Mùa nóng đã qua hơn tháng nhưng hôm nay tôi mới đến đây để mua điều hòa”. Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng trong mùa nóng, các sản phẩm điện lạnh, làm mát như: điều hòa, quạt điều hòa và các loại quạt mát khác…được Trần Anh tập trung tổng lực, bày trí sang trọng theo từng khu vực để khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm và chọn mua sản phẩm.

{keywords} 

Chương trình khuyến mãi rất phong phú từ giảm giá trực tiếp đến tặng quà đi kèm. Trong đó, chương trình khuyến mãi mua điều hòa vừa được tặng công lắp đặt lại vừa được tặng quạt đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Các chương trình khuyến mãi khác như mua tivi, tủ lạnh tặng kèm quạt hoặc máy xay sinh tố cũng được khách hàng quan tâm.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi trực tiếp vào sản phẩm, Trần Anh Trường Chinh có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, như: bán nồi cơm điện 99,000đ, đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ mới hay tặng 1000 phần quà trị giá lên đến 1,9 triệu.

{keywords} 

Ngoài ra các chính sách dịch vụ của Trần Anh như trả góp lãi suất 0% trong 6 tháng, hoàn tiền chênh lệch nếu ở đâu rẻ hơn, đổi sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày….đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Chị Trang (Đống Đa, Hà Nội) - khách hàng mua tủ lạnh Side by Side cho biết: “Trong những năm gần đây, đặc biệt từ khi Trần Anh hợp tác với đối tác Nhật Bản, tôi thấy chất lượng phục vụ của họ rất tốt. Đây là yếu tố quan trọng để tôi quyết định mua hàng”.

{keywords} 

Được biết, Trần Anh Trường Chinh là trung tâm điện máy nằm trong kế hoạch khai trương của Trần Anh từ năm 2016. Nằm trong kế hoạch này, ngoài việc kiện toàn hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tại các điểm bán trong hệ thống, Trần Anh còn tập trung vào các địa bàn có mật độ dân cư đông đúc, tốc độ đô thị hóa cao trong đó không thể không kể đến hệ thống trung tâm điện máy tại Hà Nội.

Sự kiện khai trương Trung tâm điện máy Trần Anh Trường Chinh,khẳng định quyết tâm phát triển, không ngừng lớn mạnh trên con đường chinh phục thị trường bán lẻ điện máy - máy tính - điện thoại, trở thành chuyên gia điện máy của Trần Anh.

Hệ thống Điện máy - Máy tính - Điện thoại Trần Anh

Website: http://trananh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrananh

Hỗ trợ bảo hành: http://baohanh.trananh.vn

Bán hàng online: 1900 545 546 ; CSKH: 1900 545 545

Hệ thống 39 Trung tâm Trần Anh trên toàn quốc: https://www.trananh.vn/he-thong-sieu-thi-dien-may-tran-anh

Lệ Thanh