Chất lượng tốt, dịch vụ chuyên biệt, uy tín là những điểm giúp Thẩm mỹ viện Nevada trở thành địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn.

Địa chỉ làm đẹp uy tín của sao Việt

Với hệ thống các cơ sở Bắc - Nam, cung cấp các dịch vụ Giảm béo toàn thân, Nâng cơ trẻ hóa da, Triệt lông vĩnh viễn và nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao, Thẩm mỹ viện Nevada đón nhiều lượt khách mỗi ngày, là địa chỉ được nhiều sao Việt lựa chọn.

{keywords}
Đội ngũ bác sĩ uy tín tại Nevada

Sau khi trải nghiệm dịch vụ, MC Hoàng Linh chia sẻ: “Hoàng Linh muốn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ tại đây vì đã giúp cho Linh có vóc dáng thon gọn như ý muốn. Hoàng Linh muốn chia sẻ kết quả này đến các chị em phụ nữ, những người cũng đang tìm kiếm cho mình phương pháp giảm béo an toàn không cần phẫu thuật.”

{keywords}
MC Hoàng Linh tin tưởng lựa chọn Nevada để làm đẹp

Chia sẻ về dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, MC Thảo Vân cho biết: “Thực ra thì Thảo Vân không có nhiều thời gian để làm đẹp và cũng không quá chăm chút với vẻ bề ngoài của mình. Nhưng vì được bạn bè giới thiệu về nâng cơ trẻ hóa Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Nevada nhiều quá nên cũng mò mẫm đi trải nghiệm thử. Quả thực không phụ sự phong đợi của Vân, sau 3 tháng kết quả nâng cơ trẻ hóa da thể hiện rõ rệt.”

{keywords}
MC Thảo Vân trải nghiệm dịch vụ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy

NSND Lê Khanh cũng chia sẻ: “Trăm nghe không bằng 1 thấy. Lần đầu tiên khi Khanh đến đây, điều khiến Khanh ấn tượng nhất chính là sự thân thiện và chuyên nghiệp của tất cả các bạn. Đặc biệt, công nghệ, máy móc, cơ sở vật chất tại đây khang trang, sạch sẽ, mang đến sự thư giãn tuyệt vời!”

Lý do Nevada hút khách

Chất lượng tốt, dịch vụ chuyên biệt, uy tín là những điểm khiến cho Thẩm mỹ viện Nevada trở thành địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn.

Mong muốn khách hàng của mình cảm thấy thoải mái và an toàn trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại. Nevada đã tổ chức nhiều hội thảo để nhận chuyển giao công nghệ từ những nước tiên tiến trên thế giới. Đặc biệt trong đó phải kể đến công nghệ giảm béo toàn thân Max Burn Lipo không cần phẫu thuật, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Nano Light, Nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy…giúp làm đẹp an toàn, không xâm lấn.

{keywords}
Trang thiết bị máy móc hiện đại

Các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada được bảo bằng văn bản nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm cũng như sự uy tín, tôn trọng khách hàng.

Nevada có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, được cấp giấy phép hành nghề, hứa hẹn mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là đơn vị vinh dự nhận cú đúp giải thưởng tại Golden Record Award Asian Pacific: Thẩm mỹ viện dẫn đầu về công nghệ cao Ultherapy tại Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 và Hệ thống Medical Spa sở hữu công nghệ nâng cơ tốt nhất thế giới. Golden Record Award Asian Pacific - Giải thưởng Kỷ lục vàng Châu Á Thái Bình Dương - được biết đến là chương trình thường niên "Merz Aethetics Night" do Tập Đoàn Merz Pharma nổi tiếng tổ chức, bình chọn và trao giải, nhằm vinh danh những đơn vị, doanh nghiệp sở hữu hoặc đang cung cấp những Dịch vụ/ Công nghệ làm đẹp chất lượng cao. Chương trình được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 12/7/2018.

{keywords}
Cú đúp giải thưởng danh giá Golden Record Award Asian Pacific

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Nguồn:https://thammyviennevada.com/

Hotline: 18002045

Chi nhánh tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 81 - 83 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy

Cơ sở 2: 43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 45C Hàng Bún, Quận Ba Đình

Cơ sở 4: 432 Xã Đàn, Quận Đống Đa (Sắp khai trương)

Chi nhánh tại TP.HCM

Cơ sở 5: 95 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Cơ sở 6: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1 (Được cấp phép phẫu thuật)

Cơ sở 7: 232A Cao Thắng, Phường 12, Quận 10

Cơ sở 8: 119 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada)