Thời trang và trang sức nói riêng đang ngày càng được các quý ông quan tâm bên cạnh nhà lầu, siêu xe. Không quá hoành tráng, phô trương nhưng trang sức thiết kế độc bản lại đang là một thú chơi thịnh hành đối với các triệu phú Việt.

Trang sức thiết kế - xu hướng thỏa mãn vị thế độc tôn

Thế giới trang sức xa xỉ của giới thượng lưu khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp trước độ “chịu chơi” của chủ nhân. Đó là một thú chơi đẳng cấp chỉ có ở những đại gia có gu thẩm mỹ riêng và hiểu biết tinh tường về trang sức cao cấp. Họ không thích phô trương nhưng cũng cần những món đồ thật sự xứng tầm trong những dịp quan trọng. Bởi vậy, họ lựa chọn sử dụng những sản phẩm “độc” và “đẳng cấp” như trang sức Platin đính kim cương. Trang sức Platin quý hiếm và rất khó chế tác với mẫu mã tinh tế, thời thượng và độc đáo, khiến người đeo trở thành những chủ nhân hiếm hoi được sở hữu món đồ ấy. Không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện, trang sức thiết kế độc bản còn thể hiện vị thế và “cái tôi” của người sở hữu.

{keywords}

Bộ phụ kiện duy nhất tại Việt Nam được thiết kế bởi hãng Skymond Luxury

có giá trị lên tới 1,2 tỷ đồng

Hiện nay tại Việt Nam mới chỉ có một vài cái tên dám đầu tư mạnh tay vào dòng sản phẩm “trang sức tinh hoa” này và Skymond Luxury chính là thương hiệu tiên phong được giới thượng lưu ưa chuộng. Skymond luôn chú trọng đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ hiện đại, đột phá về thiết kế và dẫn đầu về xu hướng mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Siêu phẩm thiết kế độc, lạ chỉ có tại Skymond Luxury

Mới đây, đại diện thương hiệu Skymond Luxury - ông Đào Văn Hùng đã sở hữu cho riêng mình một bộ phụ kiện thời trang từ chất liệu Platin gắn kim cương và đá quý Sapphire. Đây là “siêu phẩm” dành riêng cho người đứng đầu của hãng “trang sức Platin hàng đầu Việt Nam” với tinh thần khẳng định đẳng cấp của thương hiệu.

“Platin là chất liệu chế tác cao cấp nhất hiện nay có thể làm nên những kiệt tác hoàn hảo dành riêng cho giới triệu phú tại Việt Nam bởi Platin là chất liệu đắt giá và quý hiếm bậc nhất thế giới.”

{keywords}
Bộ phụ kiện bao gồm: Mặt dây lưng, nhẫn nam và khuy măng sét được chế tác từ Platin quý hiếm đính kim cương và đá quý Sapphire
{keywords}
Nhẫn vũ công - “siêu phẩm độc bản chỉ có tại Skymond Luxury”

Nhẫn vũ công được chế tác từ chất liệu “Platin - kim loại quý hiếm hàng đầu thế giới cùng 750 viên đá quý Sapphire tự nhiên”. Khơi nguồn cảm hứng từ những vũ điệu duyên dáng, người nghệ nhân Skymond Luxury đã thổi hồn vào nàng vũ công say đắm trong điệu múa cùng những tầng váy xòe thướt tha. “Phải mất gần 3 tháng với 65 công đoạn chế tác tỉ mỉ, kỳ công mới có thể tạo nên chiếc nhẫn tinh xảo này. Nhẫn có khả năng xoay vòng độc đáo như đang múa trên đôi tay của người đeo.

Cùng với Nhẫn vũ công, nhẫn đôi Báo trắng cũng là một “siêu phẩm” khác đến từ thương hiệu Skymond Luxury. Nhẫn có thiết kế ghép đôi đeo được trên hai ngón tay liền kề, được sản xuất từ “Platin và hơn 400 viên đá quý tự nhiên” bao gồm kim cương gắn toàn thân báo và phần mắt báo gắn đá quý Ruby vô cùng sắc sảo, rực rỡ. Đặc biệt, “siêu đá quý” Topaz xanh với kích cỡ lên tới 17,5 carat chính là điểm nhấn gây chú ý nhất.

{keywords}
 

 

{keywords}

Nhẫn đôi Báo trắng cũng là một tuyệt tác “độc nhất vô nhị”

trên thị trường trang sức Việt

Thương hiệu Skymond Luxury suốt 10 năm qua đã trở thành địa chỉ tin cậy để giới thượng lưu thường xuyên lui tới mua sắm trang sức. Đặc biệt với dịch vụ thiết kế, chế tác phụ kiện thời trang gắn logo thương hiệu riêng và các dòng sản phẩm trang sức Platin cao cấp trên thị trường, Skymond Luxury kỳ vọng làm hài lòng giới thượng lưu sành chơi trang sức.

Skymond Luxury - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Lệ Thanh