Những viên đá quý Citrine mang sức hấp dẫn riêng, đó là nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, thanh lịch khiến các chủ nhân luôn được tỏa sáng ở mọi nơi trong tiết trời se lạnh.

Viên đá của thương gia

Đá Citrine hay còn gọi là Hoàng ngọc có màu sắc từ vàng nhạt đến nâu vàng. Citrine có khả năng khuếch đại năng lượng mạnh mẽ nên người ta thường đeo nó bên mình như một lá bùa hộ mệnh để phòng ngừa bệnh tật, tránh những điều xấu.

{keywords}
Theo phong thủy, đá Citrine đại diện cho niềm vui của cuộc sống, thúc đẩy sự sáng tạo và nghiên cứu. Ngày nay, Citrine được gọi là “đá của thương gia” bởi Citrine gắn liền với sự thịnh vượng và lòng quảng đại, sự chính trực trong công việc và cuộc sống.

Theo ý nghĩa tâm linh, có một viên Citrine trong nhà sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc, tuổi thọ, trí thông minh, lạc quan. Theo thuyết ngũ hành của người phương Đông thì Citrine là loại đá tương sinh với người thuộc mệnh Kim, tương hợp với người thuộc mệnh Thổ và là viên đá phong thủy cho những ai sinh vào tháng 11.

{keywords}

Tôn vinh nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng

Tuy vẻ đẹp không kiêu sa như kim cương, lộng lẫy như Ruby hay thuần khiết như ngọc trai, nhưng Citrine lại có sức hấp dẫn riêng, đó là nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, thanh lịch khiến các chủ nhân luôn được tỏa sáng ở mọi nơi.

{keywords}
Citrine có màu vàng đặc trưng biểu tượng của sự ấm áp, thịnh vượng, khi được gắn lên trang sức bạc hay vàng nó nhanh chóng trở thành linh hồn của trang sức, mang vẻ đẹp long lanh tinh tế, giúp các chủ nhân luôn nổi bật và tỏa sáng. Mỗi món trang sức mang các hình dáng đá khác nhau từ tim, vuông, tròn, oval, giọt nước, hình gối… lại thể hiện một vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau.

Trong tiết trời se lạnh này, nếu bạn phối những bộ cánh nhẹ nhàng cùng bộ trang sức đính đá Citrine tinh xảo, như thỏi nam châm bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

{keywords}
Tại một số công ty vàng bạc uy tín trên thị trường hiện nay, giá của mỗi món trang sức bạc gắn citrine khoảng từ 400.000đ và mỗi bộ bạc gắn Citrine từ 2 triệu đồng trở lên; Mỗi món trang sức vàng gắn citrine khoảng từ 1,5 triệu và giá của mỗi bộ trang sức vàng gắn Citrine khoảng từ 15 triệu trở lên.

Các món/bộ trang sức vàng gắn Citrine thường là vàng trắng hoặc vàng màu 18K, 14K và 10K, có nhiều mức giá khác nhau. Vì thế bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một món/bộ trang sức citrine để làm mới bản thân hay làm quà tặng.

Theo quan niệm phong thủy và ý nghĩa tâm linh, Citrine hợp với người mệnh Kim, mệnh Thổ và người sinh vào tháng 11, vì thế nếu bạn sinh vào tháng 11 hoặc mệnh kim, mệnh thổ thì không thể thiếu món trang sức citrine trong bộ sưu tập trang sức của mình. Đặc biệt, sẽ thật ý nghĩa nếu bạn dùng trang sức Citrine làm quà tặng cho người thân thuộc tháng sinh và các mệnh nói trên.

{keywords}
Theo bà Hoàng Thủy - đại diện kinh doanh Công ty Vàng Bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu cho biết: “Trong tháng 11 năm ngoái lượng khách mua trang sức gắn đá Citrine tại Bảo Tín Minh Châu tăng mạnh, năm nay Công ty đã chuẩn bị khá nhiều món/bộ trang sức vàng, bạc gắn Citrine dành cho cả nam và nữ được chế tác tinh xảo, nhiều mức giá để khách dễ dàng lựa chọn làm đẹp hoặc làm quà tặng”.

Trang sức Citrine thích hợp với độ tuổi từ 25 trở lên đối với cả nam và nữ. Những bộ citrine nhỏ xinh cho phái đẹp phù hợp với trang phục công sở hay gặp gỡ giao lưu bạn bè. Bên cạnh đó, bạn sẽ thật nổi bật trong buổi tiệc khi phối kiềng vàng đính Citrine cùng váy dạ hội.

Không chỉ tôn vinh nét đẹp dịu dàng, thanh khiết cho phái đẹp, trang sức Citrine còn mang đến sự thanh lịch, phong độ cho đấng mày râu, giúp quý ông thêm tự tin trong cuộc sống.

Đối với nam giới, nếu đeo bộ Citrine dành cho nam hay thậm chí chỉ cần đeo chiếc nhẫn vàng đính Citrine bạn đã thật thanh lịch, phong độ trong mắt người đối diện. Từ đó giúp phái mạnh sẽ tự tin nơi công sở, hội họp, dự tiệc hay gặp gỡ bạn bè, đối tác…

Diện bộ trang sức Citrine trong tháng 11 - tháng của loại hoàng ngọc này, bạn còn thể hiện mình là người thức thời về xu hướng thời trang hợp kết hợp với phong thủy.

Để chọn được những món/bộ trang sức Citrine đẹp tinh xảo, chất lượng cao làm đẹp cho mình và làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn nên lựa chọn tại các Công ty Vàng bạc đá quý uy tín lâu năm trong nước, được nhiều người tín nhiệm, tin dùng… để có chế độ bảo hành ưu việt cùng dịch vụ chăm sóc khác hàng tốt nhất.

KL