Ngày 14/01/2018 nhãn hàng Ranee tổ chức buổi lễ trao giải đến những chủ nhân may mắn tại khu vực Hà Nội, trong chương trình khuyến mãi “Truy Tìm Cá Vàng Ranee, Tết vui ngập lì xì”.

Chương trình diễn ra tại chợ Hà Đông, Hà Nội với sự góp mặt của Táo Xuân Bắc đã thu hút sự quan tâm của rất đông người dân và các tiểu thương.

Chứng kiến các giải thưởng thực tế, trao tay Giải Đặc Biệt là cặp Cá Vàng Ranee 9999 và Giải Nhất xe máy Honda Vision, các tiểu thương ở chợ đã rất háo hức bởi những giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Chị Nguyễn Thị Thanh (Thanh Trì, Hà Nội) người trúng giải thưởng đặc biệt cặp Cá Vàng Ranee trị giá 02lượng vàng 9999 đã không giấu được niềm vui khi nhận giải.

Chị Thanh cho biết, được giới thiệu dầu ăn Ranee rất tốt cho sức khỏe nên gia đình chị dùng Ranee từ mấy tháng nay. Mới đây, đi chợ Hà Đông nhân dịp có thêm hoạt động giới thiệu sản phẩm của nhãn hàng, chị mua thêm vài chai về dùng mùa tết, và may mắn cào trúng giải đặc biệt. Thật vui và hạnh phúc, đầu năm đã may mắn lớn. Cảm ơn Ranee vì món quà rất ý nghĩa này.

{keywords}
Cặp Cá Vàng Ranee- 02 lượng vàng 9999 đã được trao cho chị Nguyễn Thị Thanh, Hà Nội


Cũng trong buổi lễ trao giải: 01 xe Honda Vision, phiên bản thời trang 2017 đã được trao đến chị Lê Thị Uyên ngụ tại Hà Nội; 04 chiếc tivi cũng lần lượt được trao tay các khách hàng may mắn: chị Đào Thị Phương, cô Nguyễn Thị Nghệ, chị Trần Thị Lệ Hằng và cô Nguyễn Thị Tuyết.

{keywords}
Các khách hàng may mắn nhận lì xì từ Táo Xuân Bắc


Trao đổi cùng với người tiêu dùng, PGS.TS Lê Danh Tuyên - Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc gia (Bộ Y Tế) nhấn mạnh: “Dầu Ăn Cao Cấp Ranee được tinh luyện 100% từ cá trên trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu của Tập đoàn Desmet (Bỉ). Ranee chứa các axit béo không no Omega 3, 6, 9, Vitamin E, DHA/EPA tự nhiên rất tốt cho tim mạch và trí não. Ngoài ra Dầu Ăn Cao Cấp Ranee còn được bổ sung chứa một lượng Vitamin E, Vitamin A tốt cho mắt và da, giúp sáng mắt, phòng ngừa cận thị, chống bệnh khô mắt do thiếu vitamin A.”

“Dầu Ăn Cao Cấp Ranee còn có một ưu điểm rất lớn so với các loại dầu thực vật là có được nhiệt độ nóng chảy cao. Trong quá trình tinh luyện Dầu Ăn Cao Cấp Ranee, mặc dù được đưa vào nhiệt độ 180 độ C nhưng lý tính của dầu vẫn không thay đổi. Vì thế, khi xào, rán ở nhiệt độ cao không bị biến đổi và sinh ra các chất độc hại”, ông Tuyên cho biết thêm.
Nghệ sĩ Xuân Bắc, đại diện hình ảnh nhãn hàng Ranee, chia sẻ: “Khi lựa chọn một sản phẩm thì chất lượng là yếu tố tôi quan tâm hàng đầu. Dầu ăn Ranee là sản phẩm với những dưỡng chất tự nhiên đến từ mỡ cá, an toàn và có giá thành hợp lý. Hy vọng các bà, các mẹ, các chị cũng sẽ lựa chọn như gia đình tôiđể luôn có chai dầu ăn Ranee trên kệ bếp chonhững bữa ăn luôn đậm đà hương vị và tốt cho sức khỏe.”

{keywords}
Sử dụng Dầu Ăn Cao Cấp Ranee để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cả gia đình


Chương trình khuyến mãi Cào & Trúng 100% mang tên “Truy tìm cá vàng Ranee, Tết vui ngập lì xì!” của nhãn hàng Ranee diễn ra từ ngày 15/11/2017 - 10/02/2018.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 08 giải đặc biệt với mỗi giải là 01 cặp Cá Vàng Ranee trị giá hai lượng vàng 9999;15 Giải Nhất - Xe máy Honda Vision 110cc, phiên bản thời trang 2017; 50 Giải Nhì - Smart TV Samsung 32 inch; 1000 Giải Ba - Bếp hồng ngoại Sunhouse và hàng trăm chai dầu ăn Ranee 250ml.
Thông tin chi tiết chương trình vui lòng truy cập website http://www.dauanranee.com.vn

Doãn Phong