Sáng 24/12, tại TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) diễn ra lễ trao giải cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2016” và Ký kết chương trình “Hành động về An toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên giai đoạn 2017 - 2019”.

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên với Văn hóa giao thông” do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với TƯ Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia và cục CSGT tổ chức được chính thức phát động từ năm 2009 nhằm trang bị kiến thức về ATGT và kỹ năng LXAT trong thanh niên.

{keywords}

HVN trao tặng 300 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho Đoàn viên thanh niên tại Lâm Đồng

Cuộc thi được chính thức phát động vào tháng 8/2016 và sau 2 tháng, Ban tổ chức đã nhận về số lượng bài dự thi kỷ lục là 70.265 bài thi, cao gần gấp 3 lần số lượng bài thi năm 2015. 20 bạn Đoàn viên thanh niên xuất sắc nhất từ vòng loại đã bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết diễn ra ngày 23/12/2016 tại Thành phố Đà Lạt. BTC đã chấm điểm thí sinh dựa trên kiến thức về luật giao thông đường bộ cũng như kỹ năng nhận biết rủi ro và kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Kết quả chung cuộc, BTC đã trao 02 Giải Nhất, 05 Giải Nhì, 13 Giải Ba. Lễ Trao giải diễn ra ngày 24/12/2016 tại khách sạn Sài Gòn Đà Lạt, TP. Đà Lạt. Đây thực sự là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp tích cực trong công tác vận động, tuyên truyền vì một xã hội giao thông an toàn tại địa phương của các Đoàn viên thanh niên. Ngoài ra, BTC cũng trao 500 Giải Khuyến khích cho những Đoàn viên có bài dự thi xuất sắc.

{keywords}

Kết quả chung cuộc, BTC đã trao 02 Giải Nhất, 05 Giải Nhì, 13 Giải Ba cho thí sinh xuất sắc nhất

Cũng trong buổi lễ này, TƯ Hội LHTN Việt Nam trao tặng bằng khen cho Công ty Honda Việt Nam và 10 HEAD xuất sắc nhất nhằm ghi nhận và động viên những nỗ lực, đóng góp trong việc triển khai hiệu quả các chương trình truyên truyền ATGT và đào tạo LXAT cho Đoàn viên, Thanh niên năm 2016.

{keywords}

 10 HEAD của HVN đã vinh dự nhận bằng khen vì những đóng góp tích cực trong triển khai LXAT cho Đoàn viên thanh niên

Đồng thời, Công ty Honda Việt Nam cũng trao tặng kỷ niệm chương cho đại diện của 5 tỉnh/thành Đoàn xuất sắc nhất đã triển khai thành công Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2016 tại địa phương. Nhân dịp này, Công ty Honda Việt Nam cũng trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho Tỉnh Đoàn Lâm Đồng.

{keywords}

 5 tỉnh thành Đoàn cũng được tuyên dư ... n khai tích cực LXAT tại địa phương

Tiếp nối thành công của chuỗi các hoạt động “Thanh niên với văn hóa giao thông” trong những năm qua, với mục tiêu có được sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa các bên để tổ chức một cách hiệu quả các chương trình tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT và đào tạo LXAT, trong buổi lễ, TƯ Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT - Bộ Công an, và HVN đã ký kết biên bản thỏa thuận về Chương trình hợp tác tăng cường các hoạt động về ATGT trong Thanh niên giai đoạn 2017 - 2019.

{keywords}

Cũng trong buổi lễ đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác 4 bên về triển khai các hoạt động ATGT

Với việc ký kết này, HVN tin tưởng các hoạt động tuyên truyền ATGT và đào tạo LXAT cho Đoàn viên Thanh niên trên cả nước sẽ được phối hợp chặt chẽ, triển khai đồng bộ và hiệu quả hơn nữa góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông văn minh đối với đông đảo đội ngũ Đoàn viên Thanh niên cũng như người dân trên khắp cả nước.

Minh Ngọc