Xe Vcar- Xe Limousine thế hệ mới của Việt Nam vừa ra mắt hơn 250 doanh nhân, nhà đầu tư, công ty du lịch, vận chuyển lớn đến từ Maylaysia, Philippines, Thái Lan và Singapore.

Chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam gần 5 năm nhưng xe Limousine với không gian nội thất sang trọng, tiện ích, đã phát triển rất nhanh với hàng ngàn xe lăn bánh. Nắm bắt xu hướng này, Quỹ đầu tư năng động Vinter Capital Group sau hơn 1 năm tìm hiểu đã quyết định hợp tác với Dasan để sản xuất ra dòng xe Limousine thương hiệu Vcar với mục đích xuất khẩu sang thị trường Malaysia, làm bước đệm đi vào các nước Đông Nam Á.

{keywords}

Vinter Capital Group

Tại buổi lễ này, các doanh nhân và nhà đầu tư đã được trải nghiệm những giá trị nội thất đẳng cấp và vượt trội của 03 phiên bản Vcar - xe Limousine thế hệ mới do Dasan sản xuất gồm Vcar Vip, Vcar Solati, Vcar X.

{keywords}

Từ trái sang phải: Vcar X - Vcar Solati - Vcar Vip

Một vị doanh nhân người Malaysia cho biết: “Vcar Limousine đem đến những trải nghiệm xe limousine mới mẻ, với nội thất sang trọng, thoải mái cùng tiện ích chưa từng có tại Malaysia. Tôi hy vọng, Vinter cùng với Dasan sẽ tạo ra và mang nhiều phiên bảnVcar Limousine, đặc biệt là Vcar X đến với đất nước chúng tôi trong thời gian sớm nhất”

{keywords}

Doanh nhân và nhà đầu tư đến từ các nước ASEAN tham dự sự kiện.

Lý giải điều này, ông Lê Thanh Tuấn, Chủ tịch Vcar Limousine chia sẻ tại buổi lễ, “Chúng tôi tạo ra thị trường xe Limousine tại Việt Nam từ những ngày đầu tiên. Sau gần 5 năm với 6 phiên bản, cuối cùng mọi tinh hoa về xe Limousine ở Việt Nam đều được kết tinh ở xe Vcar X- Phiên bản President thế hệ mới do Dasan sản xuất.

Thị trường tại Malaysia cao cấp và lớn gấp nhiều lần so với Việt Nam với dân số chỉ bằng 1/3 nhưng GDP gấp 3, lượng khách và doanh thu từ du lịch gấp 3, thu nhập đầu người gấp 6 lần, hạ tầng giao thông tốt nhất Đông Nam Á. Vì vậy chỉ Vcar X với những tính năng vượt trội mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu tại Malaysia. Chúng tôi tin rằng thị trường xe Limousine ở Việt Nam phát triển như vậy thì chắc chắn tại Malaysia sẽ bùng nổ hơn gấp nhiều lần.”

{keywords}

Vcar X- Phiên bản President thế hệ mới của Việt Nam

Để có được những phiên bản xe Vcar với nội thất tiêu chuẩn limousine có thiết kế riêng biệt, phù hợp với thị trường Maylaysia nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung là một sự nổ lực nghiên cứu, cải tiến không ngừng của Dasan cũng như quyết tâm, cam kết đầu tư lớn từ Vinter Capital Group.

Ông Đặng Quang Khanh, Chủ tịch của Dasan phát biểu, “Trong thời gian tới, cùng với sự đầu tư của Vinter Capital, Dasan sẽ đưa vào hoạt động, khai thác hết công suất lắp ráp - sản xuất của nhà máy đặt tại Malaysia để phục vụ thị trường Malaysia và ASEAN. Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến kỹ thuật, mẫu mã để tạo ra nhiều phiên bản Vcar Limousine phù hợp với thị hiếu của thị trường Malaysia nói riêng, cũng như thị trường các nước lân cận nói chung. Dasan kỳ vọng Vcar Limousine sẽ là sản phẩm xe mang thương hiệu Việt đầu tiên vươn tầm thế giới”

{keywords}

Lãnh đạo của Vinter Capital Group- Vcar Limousine- Dasan khai mạc sự kiện.

“Sự kiện lần này đánh dấu thành công bước đầu và sự gắn kết chặt chẽ trong tương lai của công ty Dasan và quỹ đầu tư Vinter Capital Group. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Dasan phát triển dòng xe Vcar Limousine đến với thị trường Malaysia và các nước ASEAN trong thời gian sớm nhất”, chủ tịch HĐQT - ông Elvin Chew Chee Wooi và bà Dolly Hoàng Tuyết Minh - Tổng Giám đốc Vinter Capital Group, cho hay.

Kết thúc sự kiện, trả lời cho câu hỏi của các doanh nhân và nhà đầu tư đến từ các nước Đông Nam Á về thời điểm Vcar Limousine có mặt tại Maylaysia, ông Đặng Quang Khanh cam kết “Dasan và Vinter đã chuẩn bị mọi thứ hơn 1 năm để có được sự kiện này. Chúng tôi cam kết chậm nhất trong vòng 3 tháng tới, xe Vcar Limousine sẽ lăn bánh tại thị trường Malaysia”

Vcar X- Phiên bản President thế hệ mới, là sự kết tinh giá trị của tất cả các dòng xe limousine hiện có tại Việt Nam. Bên cạnh sở hữu những điểm mạnh của “Chuyên cơ mặt đất”, Vcar X còn loại bỏ những hạn mục nội thất không có giá trị sử dụng thực tế, khắc phục những điểm yếu cố hữu của phiên bản President (2 ghế áp tài xoay được 180 độ), đồng thời có thêm những đặc tính nội thất độc đáo mà phiên bản President không có.

{keywords}

Vcar X với body mạnh mẽ mang phong cách Nhật Bản

{keywords}

Bầu trời sao kiểu Roll Royce chuyển 7 màu cùng với led vô cực mang đến cảm giác không gian rộng rãi, sang trọng.

{keywords}

Vách ngăn Smart LED TV tùy chỉnh lên xuống mang đến không gian riêng tư ở khoang Vip thuận tiện trao đổi công việc tiêng tư.

{keywords}

Hai ghế VIP gần khoang tài xế có thể xoay 180 độ cùng với chỗ để chân thuận tiện.

{keywords}

3 ghế khoang tài xế được làm mới hoàn toàn được bọc da cao cấp nhập khẩu từ Ý giúp tài xế thỏa mái hơn.

Tấn Tài