Ngày 10/10/2017, Vimefulland chính thức bàn giao những ngôi nhà đầu tiên cho cư dân dự án Belleville Hà Nội và tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm biệt thự nội đô giá trung lưu.

Belleville Hà Nội không chỉ ghi điểm với cư dân khi bàn giao nhà đúng theo thời gian và chất lượng đã cam kết mà còn gây ấn tượng với khu cảnh quan cùng lối kiến trúc Pháp sang trọng. Chính bởi vậy, dự án đã nhanh chóng trở thành một điểm nhấn “xanh” mang theo hơi thở Pháp tới khu đô thị mới Nam Trung Yên.

Cũng trong ngày 10/10/2017, “đứa con thứ ba” của Vimefulland được khơi nguồn cảm hứng từ hoa hồng mang tên The Eden Rose cũng chính thức được ra mắt thị trường.

Kể từ khi hé lộ thông tin về việc mở bán chính thức, The Eden Rose đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và đông đảo khách hàng. The Eden Rose mang đến 233 căn biệt thự, nhà vườn giá rẻ nhưng được tích hợp đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại trong không gian xanh bình yên. Đây sẽ là cơ hội sở hữu nhà đất có thực với khách hàng có thu nhập trung bình, giá dao động từ 55 - 60 triệu đồng/ m2.

Ngoài sở hữu vị trí thuận lợi, The Eden Rose di chuyển thuận tiện tới trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, giáp nhiều tuyến đường quan trọng của khu vực phía Tây và Đông Nam Thủ đô.

Với quy mô 8ha, The Eden Rose được Vimefulland đầu tư cảnh quan và thiết kế theo phong cách hiện đại nước Mỹ, thể hiện sự đột phá trong tư duy kiến trúc đương đại, không gian sinh hoạt linh động, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng.

{keywords}

Nhà vườn The Eden Rose đột phá trong phong cách kiến trúc đương đại Mỹ.

Bên cạnh đó, Vimefulland còn khai thác tối đa diện tích các ô đất quy hoạch, thiết kế chuỗi không gian sinh thái phủ xanh tới 65% diện tích với cây xanh nhiều năm tuổi, hồ điều hòa, bể bơi, vườn dạo bộ và dưỡng sinh, tiểu cảnh nước bố trí hài hòa… Đặc biệt, The Eden Rose là dự án đầu tiên và duy nhất lấy hoa hồng làm tâm điểm trong thiết kế cảnh quan với một quảng trường hoa hồng - nơi hội tụ của hàng trăm cây hồng cổ kiêu sa.

Tại đây, Vimefulland cũng bố trí hàng chục vòi phun nước sạch đặt ngầm phía dưới. Cuối buổi chiều mỗi ngày, những cột nước cao 2m sẽ được phun lên trong suốt 1 giờ để phục vụ “cư dân nhí” thỏa thích vui chơi và tắm trong làn nước trong lành, mát mẻ.

{keywords}

Quảng trường hoa hồng - tâm điểm trong thiết kế cảnh quan của The Eden Rose.

Là một sản phẩm bất động sản của thương hiệu Vimefulland, The Eden Rose tuân thủ nghiêm ngặt Bộ quy chuẩn ứng dụng các tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe, y tế của Vimefulland.

{keywords}

Không gian sống lý tưởng giao hòa với thiên nhiên.

Vimefulland thuộc sở hữu của Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex 33 năm tuổi đã khẳng định được vị thế và uy tín trong lòng khách hàng. Ngoài phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tiến độ ổn định theo đúng cam kết, Vimefulland còn công khai minh bạch hồ sơ pháp lý của 2 dự án Belleville Hà Nội và The Emerald đã ra mắt trước đó. Đây là yếu tố chính tăng điểm uy tín cho Vimefulland trên thị trường.

Đối với The Eden Rose, Vimefulland tiếp tục công bố thông tin đầy đủ về tình trạng pháp lý của dự án giúp khách hàng có thể an tâm khi tiếp cận và đưa ra quyết định mua nhà đúng đắn nhất. Cam kết cấp bảo lãnh cho người mua nhà số 127/2016/CV-NCB do Ngân hàng TMCP Quốc dân cấp ngày 10/10/2016.

Vũ Ngọc Minh