Ngày 03/02/2018, VNTRIP.VN nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017. Giải thưởng do Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam và Báo Đời sống & Tiêu dùng trao tặng.

{keywords}
Ông Đỗ Tiến Đạt - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH VNTRIP OTA

Danh hiệu Top 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng thể hiện sự tin cậy của cộng đồng đối với những nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến của VNTRIP. 

Trong bối cảnh thị trường du lịch trực tuyến đang trên đà phát triển, năm 2017 vừa qua, VNTRIP đã mạnh dạn “chơi lớn” trong việc nghiên cứu và mở rộng thị trường, mang đến dịch vụ đặt khách sạn trực tuyến với mức giá rẻ hơn giá rẻ nhất, kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn quanh năm để đáp ứng tối đa nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng. 

Đồng thời, VNTRIP luôn đổi mới không ngừng để kịp thời nắm bắt, thích nghi với những nhu cầu mới của thị trường như cung cấp dịch vụ xe đón sân bay miễn phí, linh hoạt trong quá trình thanh toán nhưng vẫn đảm bảo an toàn và bảo mật. Đến nay, VNTRIP vẫn là đơn vị đầu tiên và duy nhất sở hữu hệ thống xe đón miễn phí ở các sân bay trên toàn quốc. 

Dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế QMS - Australia khu vực Châu Á Thái Bình Dương, VNTRIP đã đáp ứng các tiêu chí đánh giá khắt khe trong chương trình khảo sát và vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 10 – Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017" vì đã liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo sự tin tưởng và hài lòng cho người tiêu dùng. 

{keywords}
Ông Đỗ Tiến Đạt - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH VNTRIP OTA chụp ảnh kỷ niệm cũng các doanh nhân đoạt giải

“Top 10 - Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017" đã góp phần nâng cao vị thế, gia tăng năng lực cạnh tranh, là giải thưởng xứng đáng nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của VNTRIP trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời, giải thưởng thể hiện sự công nhận và tin cậy của cộng đồng đối với chất lượng dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến trong thời gian qua.

{keywords}
Vntrip.vn - Top 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng.

Lệ Thanh