Sau hơn 55 năm xuất hiện trên thị trường, Xà phòng Hà Nội đã nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh chia sẻ công việc nội trợ với người phụ nữ, cùng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý cho người tiêu dùng.

Dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều mặt hàng chất tẩy rửa nhưng thương hiệu Xà phòng Hà Nội- Hasoco vẫn rất được người dân Thủ đô yêu thích và tin dùng.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm ấn tượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, cũng như đáp lại tình cảm và niềm tin của khách hàng vào các dòng sản phẩm của Hasoco, tập thể cán bộ nghiên cứu và nhân viên của Hasoco đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm chất tẩy rửa đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản bao gồm: nước giặt Power- hương Kiiro Hana và hương Sakura, xà phòng Kea, dòng sản phẩm Kazoku (nước rửa chén, nước xả vải, nước lau sàn, nước lau kính, nước tẩy Toilet, nước rửa tay) với những đặc tính nổi bật như: tẩy rửa mạnh, an toàn cho da tay và đồ dùng gia đình, lưu giữ hương thơm lâu,....

Sự kết hợp hoàn hảo giữa dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu cùng kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình hợp tác với tập đoàn nổi tiếng thế giới Unilever đánh dấu bước đột phá mới của Hasoco trên thị trường chất tẩy rửa Việt Nam với những sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, mẫu mã hiện đại và bắt mắt.

{keywords}
Nước giặt Power- hương Kiiro Hana và hương Sakura với sức mạnh 6x sẽ giúp chị em nội trợ sẽ bớt thời gian xử lý việc nhà
{keywords}
 

Bộ đôi hoàn hảo: nước rửa chén Kazoku hương bạc hà kết hợp cùng nước rửa chén Kazoku hương sả chanh thanh khiết, giúp thổi bay vết dầu mỡ và mùi tanh khó chịu. Chất lượng Nhật Bản với khả năng diệt khuẩn tốt không chỉ an toàn mà còn êm dịu với da tay, sẽ giúp chị em giảm bớt thời gian trong việc “xử lý” bát đĩa bẩn.

{keywords}
 

Xà phòng Kea có 2 loại màu xanh và hồng sẽ là sản phẩm giúp khử sạch mùi trên cơ thể, ngăn vi khuẩn phát triển và lưu giữ hương thơm cho ngày dài năng động.

{keywords}
 

Với nhiều đột phá trong công nghệ sản xuất cùng kinh nghiệm nghiên cứu, bộ sản phẩm chất tẩy rửa của Hasoco đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường chất tẩy rửa Việt Nam trong thời gian tới.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội

Lô CN 3.2 KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Thành Phố Hà Nội

Email: cskh.haso@gmail.com

(024) 3858.7051 - (024) 3858.9118 - (024) 3858.8552- 0903.218.727

Lệ Thanh