Tham dự sự kiện triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu mọi góc độ vẻ đẹp của gần 20 mẫu xe đã làm nên danh tiếng.

Theo đó, từ ngày 4 - 7/5 tại trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn - SECC 799 đường Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM đã diễn ra sự kiện triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 (Vietnam Motorcycle Show 2017).

{keywords}

Gian hàng rộng nhất của Yamaha Motor Việt Nam tại sự kiện triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 (Vietnam Motorcycle Show 2017).

Yamaha Motor Việt Nam tham gia sự kiện này là 1 trong những thương hiệu lớn, có gian hàng rộng nhất với tổng diện tích lên đến 3.054m2, gồm khu vực trong nhà là 750m2 và khu vực ngoài trời là 2.304m2. Yamha Motor Việt Nam thiết kế không gian trưng bày với 4 khu vực chính gồm: Race Zone, City Sport, Smart Zone và Fashion Zone.

Yamaha với ý tưởng chủ đạo “Ride Your Life In Style - sống trọn phong cách” và nhấn mạnh vào giá trị cảm xúc, “đối với Yamaha, mỗi chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện cá tính, phong cách và niềm đam mê của người lái…”.

{keywords}

Khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp, cứng cáp của siêu xe thể thao YZR-M1.

Khách đến tham quan gian hàng của Yamaha Motor Việt Nam có thể chiêm ngưỡng từ mọi góc độ vẻ đẹp của gần 20 mẫu xe đã làm nên danh tiếng của Yamaha, bao gồm những mẫu xe tại thị trường nội địa và những chiếc xe đình đám toàn cầu.

Nổi bật trong số đó là siêu xe thể thao YZR-M1 sở hữu động cơ 1.000cc của đội đua Yamaha Factory Racing có gắn quốc kỳ Việt Nam mà Yamaha Motor Việt Nam là đơn vị tài trợ trong giải đua Moto GP năm nay. Hay chiếc xe thể thao YZF-R1, là mẫu xe liên tiếp nhận 3 giải thưởng thiết kế, đánh giá nhất trong làng mô tô phân khối lớn khiếp hàng loạt superbike phải… thèm muốn.

{keywords}

Vẻ đẹp sang trọng của mẫu xe concept của tương lai mang tên Glorious.

Đặc biệt, năm nay Yamaha giới thiệu mẫu xe concept của tương lai mang tên Gloriour. Mẫu xe lấy cảm hứng từ những nhạc cụ cao cấp, đuôi xe gợi hình ảnh của những chiếc dây đàn Cello, hay tay thắng mô phỏng nút bấm của những chiếc kèn đồng mang lại nét chấm phá tinh tế cho tổng thể sang trọng và quyến rũ của chiếc xe, thể hiện trình độ chế tác bậc thầy của những “nghệ nhân” Nhật Bản.

Được biết, Minh Hằng và Chi Pu là hai đại sứ thương hiệu. Yamaha Motor Việt Nam hiện mong muốn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu xư hướng trong thị trường xe máy và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Linh An