- Ngày 26/12, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Đinh Văn Cường (SN 1977, ở Chương Mỹ, Hà Nội) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em.


Học hết lớp 8, Cường theo nghề xây dựng, mặt mũi sáng sủa, không ai ngờ chỉ vì thỏa mãn dục vọng, Cường đã hại đời bé gái lên 10 tuổi.

Khoảng 13h30’ một ngày đầu tháng 4, Đinh Văn Cường đi xe máy chở cháu Đinh Thị Hoài (SN 2009), là cháu họ của Cường đến chơi nhà chị Đinh Thị T. (ở thôn Khôn Duy, xã Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Lúc này chị T. đi làm, ở nhà chỉ có một mình cháu Tô Hoài N. Cường dựng xe máy ở sân rồi cho cháu Hoài xuống chơi với N. Lúc đó, cháu Đinh Thị Hoài Ngọc (SN 2002) là bạn của N. đến chơi.

Cường cho cháu Đinh Thị Hoài Ngọc 20.000 đồng rồi bảo cháu Ngọc đưa Hoài đi mua kẹo. Khi hai cháu ra khỏi nhà, chỉ còn lại cháu N. ở nhà, Cường đã nẩy sinh ý định “hại đời” bé gái lên 10 tuổi này.

Nghĩa là làm, Cường đã thực hiện hành vi bỉ ổi dù cháu bé cố giãy giụa. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, Cường dùng giấy vệ sinh lau hết dấu vết.

Hắn ra sân đứng hút thuốc một lúc thì hai cháu Đinh Thị Hoài Ngọc và cháu Hoài đi mua kẹo về. Cường đưa cho nạn nhân 60.000 đồng và đe dọa không được cho ai biết sự thật.

Một thời gian sau, thấy con gái mình có nhiều biểu hiện không bình thường, hay hoảng sợ, đêm ngủ thường giật mình, mẹ cháu N. đã tìm cách gặng hỏi con và vô cùng đau đớn khi biết được sự thật.

Đến ngày 16/6, chị T. đến cơ quan công an tố cáo hành vi phạm tội của Cường. Cùng ngày hôm đó, biết mình không thể thoát, Cường đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại tòa, Cường cúi gằm mặt khai nhận hành vi phạm tội của mình. Bố mẹ nạn nhân có mặt tại tòa không yêu cầu bồi thường nhưng họ mong HĐXX xử phạt nghiêm kẻ đã “hại đời” đứa con gái bé nhỏ của họ.

Gia đình nạn nhân cho biết, từ một học sinh giỏi, sau lần bị “hại đời”, cô bé học sút hẳn. Lần thi giữa kỳ vừa rồi em chỉ được 2 điểm.
“Chắc chắn việc này đã gây tổn hại rất lớn đến tinh thần của cháu bé”, vị luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp của nạn nhân cho hay.

Nghe tòa tuyên con trai mức án 9 năm tù giam, mẹ của Cường khóc nghẹn, rồi cuống cuồng chạy theo khi bị cáo được đưa ra xe bít bùng về trại giam.

T.Nhung