- Ngày 19/12 tới, báo điện tử VietNamNet kỷ niệm 15 năm ngày thành lập. Đại sứ Pháp tại Việt Nam Jean-Noel Poirier gửi tới báo lời chúc mừng của ông. 


Tôi xin gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt và chân thành nhất nhân dịp VietNamNet tròn 15 tuổi.

VietNamNet là một phương tiện truyền thông quan trọng, một tờ báo mạng uy tín tại Việt Nam, một nguồn thông tin cho hàng chục triệu độc giả người Việt, ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Đại sứ Pháp Jean-Noel Poirier (phải) và Tổng biên tập VietNamNet Bùi Sỹ Hoa. Ảnh: Lê Anh Dũng

VietNamNet đã mang thông tin đến gần hơn với một số lượng lớn bạn đọc và hàng ngày xử lý một cách chi tiết các chủ đề rất đa dạng, từ chính trị, kinh tế, xã hội đến văn hóa.

Thông qua việc đăng tải các bài viết với sự đóng góp của các chính trị gia hoặc các nhà ngoại giao nước ngoài, cũng như các buổi phỏng vấn trực tuyến, VietNamNet đã biết nắm bắt các cơ hội do Internet mang lại.

Sự phát triển công nghệ mạnh mẽ này đã giúp cho VietNamNet trở thành một tờ báo mạng có tầm cỡ trong những năm vừa qua.

Chúng ta tin rằng rằng thói quen sử dụng Internet ngày càng phổ biến ở Việt Nam sẽ cho phép loại hình thông tin này phát triển hơn nữa trong tương lai.

Đối với nước Pháp, VietNamNet còn có một mối quan hệ đặc biệt thân thiết và tin cậy được duy trì, phát triển từ 15 năm nay. Các chuyến thăm và công tác tại Pháp của một số phóng viên của VietNamNet do nước Pháp tài trợ từ năm 2005 đến 2010 đã minh chứng cho điều đó.

Xin chúc mừng sinh nhật VietNamNet và chặng đường 15 năm phát triển của quý báo! Tôi mong chặng đường đó ngày càng bền vững và gặt hái được nhiều thành công.

Jean-Noel Poirier (Đại sứ Pháp tại Việt Nam)