Sau khi bị bắt giữ vì truy sát dã man chủ nợ, bà Hường tiếp tục bị nghi ngờ có liên quan đến việc "mất tích" bất thường của thủ quỹ xã Kim Long.

Trong sáng nay (21/1), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã có mặt tại khu vực vườn nhà bà Nguyễn Thị Hường (38 tuổi, trú tại xã Xà Bang, huyện Châu Đức), tiến hành hút nước giếng để truy tìm manh mối liên quan đến vụ mất tích của bà Dương Thị Thủy Bình Hà (51 tuổi) - Chủ tịch hội Chữ thập đỏ kiêm thủ quỹ xã Kim Long (huyện Châu Đức).


Cơ quan điều tra tiến hành hút nước giếng để tìm thi thể bà Hà (Ảnh: Người lao động)

Bà Bình mất tích từ ngày 14/5/2012 sau khi đến cơ quan làm việc.

Cơ quan điều tra nghi ngờ, bà Hà bị sát hại, giấu xác dưới giếng để phi tang.

Theo nguồn tin của Thanh niên, đến 12h trưa nay, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC Công anh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xuống giếng để tìm thi thể bà Hà nhưng tạm thời chưa phát hiện được gì.

Hiện 2 máy bơm vẫn tiếp tục hút nước phục vụ quá trình tìm kiếm.

Thông tin từ báo Người lao động cho biết, từ vụ bà Hường dùng dao truy sát vợ chồng chủ nợ Nguyễn Chí Hùng và Phan Ngọc Nga, ngày 16/1, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành bắt giữ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Hường về hành vi giết người.

Qua quá trình đấu tranh khai thác vụ án này, cơ quan điều tra nghi ngờ bà Hường có liên quan đến vụ mất tích của bà Hà.

Được biết, chồng bà Hường hiện đang giữ chức Bí thư Đảng ủy xã Kim Long, huyện Châu Đức.

Bà Hà từng cho bà Hường vay nợ 200 triệu đồng. Sau thời điểm bà Hà mất tích, gia đình bà Hà phát hiện bà Hường mang điện thoại của bà Hà đem bán với giá 900.000 đồng.

Tuy nhiên bà Hường giải thích, điện thoại đó do bà nhặt được.

Phía gia đình bà Hà cho biết thêm, trước thời điểm mất tích, máy điện thoại của bà Hà liên tục nhận được nhiều tin nhắn đe dọa.

M.Đức (tổng hợp)