- Giám đốc Sở Y tế Bình Định Lê Quang Hùng thừa nhận sai hoàn toàn khi ký giấy nghỉ phép cho 20 cán bộ, nhân viên ra Bắc dự lễ và đi chơi.

Sáng nay, ông Hùng cho biết các cán bộ này đều đã về lại nhiệm sở để đi làm. 

Thông tin từ Sở cho biết trong 20 cán bộ, nhân viên này, có 13 người thuộc biên chế các phòng ban của Sở. Những người này được chính ông Hùng cho phép nghỉ từ ngày 9/2 đến hết tuần để đi chơi.

Riêng ông Lê Quang Hùng cùng Trưởng phòng Tổ chức hành chính được Bộ Y tế mời ra Hưng Yên dự lễ dâng hương tưởng niệm ngày viên tịch của Hải Thượng Lãn Ông. 

20 cán bộ nhân viên nói trên đi cùng chuyến bay với ông Hùng.

{keywords}
Giám đốc Sở Y tế Bình Định Lê Quang Hùng

“Các cán bộ nhân viên xin nghỉ phép đi ra Hà Nội chơi, rồi khi xong lễ ở Hưng Yên thì sẽ xuống đó luôn”, ông Hùng nói và cho biết năm nay Bình Định không tổ chức kỷ niệm ngày Thầy thuốc VN (27/2), an em tự bỏ kinh phí cho chuyến đi chơi vừa rồi.

Ông nói thêm các cán bộ nhân viên đã cật lực làm việc thời gian qua, giải quyết xong nhiều việc nên được tạo điều kiện để nghỉ phép.

Theo nguồn tin của VietNamNet, sau khi phát hiện, tỉnh Bình Định đã yêu cầu Sở Y tế xử lý vụ việc.

“Đoàn đã hủy toàn bộ kế hoạch và tức tốc bay về trong tối 9/2. Đáp sân bay Đà Nẵng, đoàn không ăn uống mà bắt xe ô tô về tỉnh. Tôi cũng hủy việc dự lễ ở Hưng Yên để về xử lý”, ông Hùng nói thêm.

“Cái này là tôi sai hoàn toàn khi cho nghỉ phép nhiều người vào thời điểm nhạy cảm. Chúng tôi sẽ triển khai kiểm điểm rút kinh nghiệm về vụ việc”, ông Hùng nói.

Bỏ cơ quan đi 'ăn giỗ', hơn 20 cán bộ Sở Y tế bị điều về gấp

Bỏ cơ quan đi 'ăn giỗ', hơn 20 cán bộ Sở Y tế bị điều về gấp

Vừa đến Hà Nội, hơn 20 cán bộ, nhân viên Sở Y tế tỉnh Bình Định chưa kịp dự giỗ tổ ngành y đã bị lãnh đạo tỉnh này điều về ngay trong đêm.

Rà soát số xe công chở cán bộ đi ăn giỗ

Rà soát số xe công chở cán bộ đi ăn giỗ

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng chỉ đạo cơ quan chức năng tỉnh kiểm tra, rà soát lại số xe công đi đám giỗ ở thị xã Vĩnh Châu mà báo chí phản ánh.

GĐ Trung tâm hỗ trợ xuất khẩu đi lễ chùa giờ hành chính

GĐ Trung tâm hỗ trợ xuất khẩu đi lễ chùa giờ hành chính

Bộ Công thương đã thành lập hội đồng kỷ luật "cán bộ đi lễ chùa trong giờ làm việc"

Cán bộ Bộ Công Thương đi lễ chùa giờ hành chính

Cán bộ Bộ Công Thương đi lễ chùa giờ hành chính

Bộ Công Thương thừa nhận có việc cán bộ thuộc Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu thuộc Cục Xúc tiến thương mại đi lễ chùa trong giờ hành chính.

Thạch Châu - Cao Thái