Chiều 27/9, thông tin với phóng viên, cán bộ bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, dù được các bác sĩ khoa Cấp cứu nhưng cháu gái 7 tuổi đã không qua khỏi. Trước đó, chị và em của cháu 9 và 5 tuổi đã tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Bố của cháu là Trần Hữu D. (SN 1973, trú xã Thái Hoà, huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) tử vong ngay tại hiện trường.

{keywords}
Do vết thương quá nặng nên cháu bé 7 tuổi cũng đã tử vong 

Trước đó, lãnh đạo UBND xã Thái Hòa (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) cho biết vào 2h sáng 27/9, người dân thôn Lập Thành nghe thấy tiếng la hét và lửa cháy lớn từ nhà anh Trần Hữu D. (SN 1973).

Ngay sau đó, người dân cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng dập lửa cứu các nạn nhân ra ngoài.

Tại hiện trường, anh D. được phát hiện tử vong tại chỗ, 3 con gái: 9 tuổi, 7 tuổi và cháu 5 tuổi được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra vụ hoả hoạn khiến 4 bố con trong nhà tại xã Thái Hoà, huyện Yên Sơn tử vong vào vào rạng sáng 27/9.

Về nguyên nhân ban đầu được xác định mâu thuẫn gia đình, nên nhiều khả năng anh Trần Hữu D. (SN 1973, trú xã Thái Hoà) đã gây ra vụ cháy. Tuy nhiên, đơn vị vẫn đang điều tra và chưa có kết luận cuối cùng.

Nghi án bố đẻ dùng xăng thiêu 3 con nhỏ rồi tự tử ở Tuyên Quang

Nghi án bố đẻ dùng xăng thiêu 3 con nhỏ rồi tự tử ở Tuyên Quang

3 chị em ruột được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng xăng toàn thân, rất nguy kịch. Mặc dù kíp trực đã nỗ lực cấp cứu, điều trị tích cực, tuy nhiên bé 9 tuổi và bé 5 tuổi đã không thể qua khỏi.

Nhị Tiến