Tối 22/8, hàng trăm người đội mưa tụ tập dọc các tuyến đường, công viên ở Sài Gòn để săn Pokémon Go.

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, 21h đêm trong cơn mưa, hàng chục người dừng xe trên lề đường Thành Thái (quận 10, TP.HCM) để săn Pokémon. Từng nhóm 3 -4 người, quây lại trong "túp lều" làm bằng áo mưa để săn thú. Một số người còn mang theo ô để che mưa, trong khi mắt dán chặt vào màn hình điện thoại...

{keywords}

Hàng chục người dừng xe trên đường và lề đường Thành Thái để săn Pokémon

Tương tự, tại công viên Tao Đàn (Q.1), điểm thu hút nhiều người đến bắt Pokémon từ sáng đến khuya cũng xuất hiện hàng trăm người “đội mưa” săn thú ảo...

Theo quan sát, dưới cơn mưa nặng hạt, tín đồ cuồng Pokémon vẫn căng mắt vào màn hình điện thoại và liên tục rảo quanh công viện Tào Đàn lùng sục Pokémon.

Đoạn đường Trương Định, xẻ dọc công viên này la liệt xe máy ngang nhiên dừng đậu bên đường. Nhiều người ngồi hẳn trên xe trong bộ áo mưa, móc điện thoại bắt thú.

“Mưa rả rích từ chiều đến tối. Ai cũng mong về nhà để nghỉ ngơi. Vậy mà, hàng trăm người vẫn đội mưa chơi trò thú ảo. Tôi không biết trò chơi này có bổ ích gì cho bản thân họ không nhưng hình ảnh này phản cảm quá”- chị Vân (người đi đường ngụ quận 12) phải thốt lên khi chứng kiến hình ảnh cả trăm người đội mưa săn Pokemon tại công viên Tao Đàn.

Đến 23h, cơn mưa vẫn chưa ngớt, nhiều người vẫn nán lại công viên Tao Đàn. Họ rảo quanh công viện trong những chiếc ô, áo mưa và thậm chí có nhiều người chỉ đội lên đầu một bao nilon, chiếc áo khoác có mũ sũng nước, lượn lờ trong công viên tối om để săn thú ảo.

Hình ảnh tại công viên Tao Đàn:

{keywords}
{keywords}

Từng nhóm 3-4 người, quây lại trong những túp lều làm bằng áo mưa để săn thú ảo.


{keywords}

{keywords}

Tại công viên Tao Đàn cả trăm người “đội mưa” bắt Pokémon

{keywords}

Tuyến đường Trương Định, đoạn xẻ dọc công viên Tào Đàn la liệt xe máy ngang nhiên dừng đậu bên đường chơi Pokémon

{keywords}

{keywords}

Trong khi một cô gái mang áo mưa đứng săn thú ảo, hai thanh niên gần đó cũng trùm áo mưa kín đầu cùng...săn thú


{keywords}
{keywords}

{keywords}

Đến gần 23h, nhiều người vẫn còn nán lại công viên Tao Đàn chơi Pokémon dưới mưa


Không chơi Pokémon Go khi lái xe

Một số tuyến đường tại TP.HCM có lưu lượng xe đông như đường 3/2 (quận 10), ngã tư Võ Thị Sáu và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Nguyễn Văn Trỗi (quận 3) đã được lắp đặt biển cảnh báo "Không Pokemon Go khi tham gia giao thông".

Thảo Nguyên