- Mổ thịt con heo nái nặng khoảng 60kg, chủ nhà phát hiện một “vật thể lạ” rơi ra từ dạ dày, đem rửa phơi khô thì hiện ra lớp lông mềm mượt như tơ, tỏa ra mùi thơm lạ.

Anh Nguyễn Quang Hoàn (trú Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) vừa chia sẻ với VietNamNet hình ảnh về một “vật thể lạ” do người thân lấy ra từ dạ dày heo khi giết thịt.

Theo anh Hoàn, vào ngày 21/9, em trai vợ là Nguyễn Văn Thứ (trú xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) mổ thịt con heo nái nặng khoảng 60kg do gia đình nuôi.

{keywords}

“Cục tơ” tỏa mùi thơm mà người thân anh Hoàn phát hiện trong dạ dày heo

Khi lộn bộ phận dạ dày thì từ bên trong rơi ra một vật hình tròn rất nặng. Người nhà dùng vòi nước xịt cho trôi xuống cống nhưng vật thể vẫn nguyên dạng và không trôi. Thấy lạ, người nhà nhặt lên đem rửa sạch lớp nhầy bên ngoài mang phơi khô. Sau khi phơi khô thì hiện ra một lớp lông vàng óng, mềm mại như tơ. Bên trong lớp tơ rất cứng, tuy nhiên khi thả xuống đất thì đàn hồi nảy lên. Đặc biệt, càng phơi khô, để lâu thì “vật thể lạ” tỏa ra mùi thơm như thuốc Bắc.

{keywords}

Người nhà anh Hoàn lên mạng tra cứu và biết được ở ngoài Bắc từng có người phát hiện “vật thể lạ” tương tự và có người trả giá tiền tỷ.

Cũng theo anh Hoàn, khi người thân phát hiện “vật thể lạ” chụp ảnh gửi qua, anh tra cứu các tài liệu trên mạng thấy nói là “cát lợn”, có giá trị cả chục tỷ đồng nên dặn người thân cất giữ cẩn thận.

Trùng Dương