Khoảng 17h ngày 17/10, tháp truyền hình tại trung tâm TP Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) bất ngờ bốc cháy dữ dội, khiến người dân hoảng loạn.

Vị trí ngọn lửa bùng phát cách mặt đất khoảng 30 mét, khói đen bốc lên nghi ngút. Người dân đã nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng, đồng thời sơ tán khỏi khu vực hỏa hoạn.

XEM CLIP: 

Đại tá Phạm Đinh Bá Tiên, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháyvà Cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Tuyên Quang) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã huy động 3 xe cứu hỏa đến hiện trường chữa cháy.

Sau khoảng 15 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn. “Hiện chúng tôi chưa thể khám nghiệm hiện trường do trời tối, vị trí xảy ra cháy lại quá cao, phải chờ đến ngày mai”, đại tá Tiên nói.

Cũng theo đại tá Tiên, thời điểm xảy ra vụ cháy, tháp truyền hình đang trong quá trình sơn lại. 

{keywords}
Ảnh từ Clip

“Theo thông tin ban đầu tại hiện trường, ngọn lửa bùng phát từ khu vực các thùng sơn đang được công nhân sử dụng để sơn lại tháp truyền hình” - đại tá Tiên cho hay. Vụ hỏa hoạn không làm ai bị thương.

Trong khi đó, một lãnh đạo Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cho biết vụ hỏa hoạn không gây ảnh hưởng đến quá trình thu, phát sóng tại địa phương.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang khẳng định, vụ cháy không gây ảnh hưởng đến quá trình thu, phát sóng tại địa phương.

(Theo Thanh niên/ clip: Mạng xã hội)