- Sáng sớm 18/10, trên đường 3/2, quận 10 (TPHCM) xuất hiện hố tử thần sâu 2m, bên trong khoét hàm ếch gây nguy hiểm cho người đi đường.

Tại hiện trường, hố có độ sâu gần 2 mét, khoét hàm ếch khoảng 1,5 mét; xung quanh miệng hố có nhiều vết nứt, một đường ống cống thoát nước bị vỡ ở đáy hố.

{keywords}

Hiện trường hố tử thần sâu 2m, khoét hàm ếch gây nguy hiểm 

Người dân cho biết, hố "tử thần" xuất hiện từ sáng sớm nay. “Lúc đầu bề mặt hố xuất hiện tình trạng oằn lún, sau đó vào giờ cao điểm xe ô tô chạy qua làm mặt đường sụp xuống, lộ ra hố sâu nguy hiểm”- một người dân xác nhận.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân dùng cành cây cắm vào miệng hố để cảnh báo đồng thời gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

{keywords}

Đến trưa 18/10, hiện trường "hố tử thần" vẫn đang được khắc phục

Đến trưa ngày 18/10, lực lượng chức năng đã có mặt, phân luồng giao thông, cảnh báo cho người đi đường. Các nhân viên công ty Thoát nước đô thị TP.HCM vẫn đang khắc phục sự cố "hố tử thần".

Nguyên nhân ban đầu được nhận định là do ống thoát nước bị vỡ, nước chảy mạnh khiến đất bị xói mòn, giảm kết cấu trong khi tuyến đường có nhiều phương tiện tham gia lưu thông...gây nên sự cố.

Như Sỹ