- Nguồn tin từ đoàn Thanh tra Khu quản lý đường bộ 2 cho hay đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với 2 nhân vật chính trong clip sex để phục vụ công tác điều tra.

Nữ bác sỹ tự quay clip sex để tố giác sếp
Nhân vật chính trong những đoạn clip sex là 2 bác sỹ công tác tại một trung tâm y tế thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam: Một là nữ nhân viên dưới quyền, người còn lại là giám đốc trung tâm.
Đoàn thanh tra đã thông báo quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Mạnh Cường (Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2) và chị H.T.B.N để phục vụ cho công tác điều tra.

Trước đó, sau khi nhận được đơn thư tố cáo của chị N, ngày 19/4, đoàn Thanh tra của Khu quản lý đường bộ 2 do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Lâm làm trưởng đoàn đã về làm việc tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2.

Nội dung làm việc liên quan đến 2 vấn đề: thứ nhất là chính sách với người lao động; thứ 2 là vấn đề đạo đức lối sống thiếu lành mạnh của ông Cường.

Như VietNamNet đã đưa tin, những ngày qua, vụ việc clip sex giữa giám đốc và cấp dưới này đang khiến dư luận phải bàng hoàng. Nhân vật chính trong clip là ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế Đường bộ 2 và bác sỹ H.T.B.N. (SN 1972), công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2.

Theo lời anh H,  chồng chị N. thì, do phát hiện vợ có quan hệ ngoại tình với ông Cường nên anh H. đã tìm mọi cách chấm dứt. Tuy nhiên, ông Cường gạ gẫm, dọa nếu chị N. không đáp ứng lại tình cảm thì sẽ làm khó trong quá trình công tác…Cực chẳng đã,anh H. đã bàn với vợ ghi lại cảnh của 2 người để làm bằng chứng, ép ông Cường phải dừng mối quan hệ bất chính này.

Sau khi quay được clip cảnh ái ân giữa vợ mình và Giám đốc Cường, ông H cùng vợ đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Sự việc sau đó tạm lắng xuống vì hai bên đã tự hòa giải. Tuy nhiên, sau đó, cho rằng ông Cường tiếp tục chèn ép vợ mình nên ông H đã làm đơn cùng hình ảnh trong clip cung cấp cho các cơ quan chức năng.

Hoàng Nguyễn