- Sáng nay, Phòng CSGT Hà Nội tổ chức lễ ra quân đảm bảo trật tự, an toàn giao thông mùa lễ hội. 

Dự lễ ra quân có Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Phó chủ tịch chuyên trách UB ATGT quốc gia Khuất Việt Hùng, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng, Thiếu tướng Trần Sơn Hà - Cục CSGT, Đại tá Đào Thanh Hải - Phó giám đốc Công an TP.

{keywords}
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung

Nhấn mạnh 2017 là năm kỷ cương hành chính của TP, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung lưu ý Công an TP Hà Nội, chỉ huy các đơn vị cần tăng cường kiểm tra, đôn đốc, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, đẩy mạnh các việc làm tốt phục vụ nhân dân. 

“Trong dịp Tết Đinh Dậu, có nhiều tấm gương người tốt việc tốt của cán bộ, chiến sĩ CSGT giúp đỡ nhân dân. Đây là những việc làm rất có ý nghĩa, nhân văn, thể hiện tinh thần hết lòng vì nhân dân phục vụ của người chiến sĩ CAND nói chung và CSGT nói riêng. Những hành động đẹp, ý nghĩa này cần tiếp tục được Công an TP Hà Nội và lực lượng CSGT lan tỏa, nhân rộng”, ông Chung nói.

{keywords}

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP cho biết: Trong 5 ngày Tết, lực lượng CSGT đã kiểm tra, xử lý 780 trường hợp, tạm giữ 39 mô tô, 3 xe máy điện, 166 bộ giấy tờ, tước GPLX 22 trường hợp. 

Lỗi vi phạm nhiều nhất là không đội mũ bảo hiểm (570 trường hợp), dừng đỗ sai quy định, vượt sai quy định, đi vào đường ngược chiều...

{keywords}

Chủ tịch UBND TP Hà Nội lưu ý CSGT phải tiếp tục nâng cao ý thức phục vụ nhân dân

15 tổ công tác 141 đã kiểm tra 394 trường hợp, tạm giữ 20 phương tiện và 50 bộ giấy tờ, bắt giữ 3 vụ, 3 đối tượng...

Cũng trong 5 ngày Tết, ở Hà Nội xảy ra 8 vụ tai nạn giao thông, làm 8 người chết, 5 người bị thương. 

Trong các ngày 29, 30 và mùng 2 Tết, đã có 5 lượt cán bộ chiến sĩ nêu gương người tốt việc tốt giúp đỡ nhân dân được Giám đốc Công an TP khen thưởng đột xuất.

{keywords}

Chủ tịch UBND TP Hà Nội thăm hỏi, động viên CSGT làm nhiệm vụ tại chốt giao thông Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm

Đánh giá về tình hình trật tự ATGT, lãnh đạo Phòng CSGT cho rằng, tình hình đã được duy trì thông suốt, an toàn. Không để xảy ra tình trạng đua xe, cổ vũ đua xe trái phép, không xảy ra đốt pháo nổ trong đêm giao thừa. 

Tuy đã đạt được những kết quả khả quan trong công tác an toàn giao thông, song lực lượng CSGT vẫn không vì thế mà chủ quan.

{keywords}

Ban ATGT, Sở GTVT kiểm tra các doanh nghiệp vi phạm hoạt động vận tải hành khách, kiên quyết xử lý nghiêm tình trạng tăng giá vé sai quy định, chở quá số người quy định. 

{keywords}

{keywords}

Trường hợp không đội mũ bảo hiểm bị CSGT xử lý nghiêm

{keywords}

Một vụ va chạm giao thông tại ngã tư Đại Cồ Việt - Giải Phóng sáng nay

{keywords}

{keywords}

Các chiến sĩ CSGT đội 4 đang làm nhiệm vụ gần đó đã kịp thời có mặt giúp người bị tai nạn

Va chạm với xe đầu kéo, 3 anh em ruột tử vong

Va chạm với xe đầu kéo, 3 anh em ruột tử vong

Tối qua, trên quốc lộ 20 (Lâm Đồng), một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 anh em ruột thiệt mạng tại chỗ.

Hết Tết, cửa ngõ Hà Nội tắc từ chiều đến nửa đêm

Hết Tết, cửa ngõ Hà Nội tắc từ chiều đến nửa đêm

Người dân bắt đầu quay trở lại Thủ đô sau kỳ nghỉ Tết, lưu lượng phương tiện trên các tuyến đường cửa ngõ dẫn vào thành phố bắt đầu tăng cao.

Số người chết vì tai nạn giao thông ngày Tết lên đến 141

Số người chết vì tai nạn giao thông ngày Tết lên đến 141

141 người đã chết trong 226 vụ tai nạn giao thông xảy ra chỉ trong 6 ngày nghỉ Tết.

Phạm Hải