- Hôm nay các tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí BOT Biên Hòa đã có buổi làm việc với CSGT Đồng Nai.

Trong buổi sáng hôm nay, các tài xế đã tới Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC67) Công an Đồng Nai làm việc theo như lịch hẹn trong giấy mời đã nhận được trước đó.

Tuy nhiên, chỉ có 4 tài xế làm việc trực tiếp với cán bộ CSGT, còn những người khác thì không. Theo như giải thích thì những người còn lại không phải là chủ xe.

{keywords}
Các tài xế trước buổi làm việc với CSGT

Nội dung cuộc làm việc xoay quanh việc xác minh, làm rõ hành vi của người điều khiển phương tiện khi lưu thông qua trạm thu phí đường bộ đặt trên quốc lộ 1, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai ngày 5/10 và trả tiền lẻ.

Các tài xế, buổi làm việc khá cởi mở, vui vẻ. CSGT Đồng Nai cũng khẳng định việc tài xế dùng tiền lẻ qua BOT Biên Hòa không vi phạm các quy định của pháp luật, không bị xử lý.

"CSGT nói không nên tiếp tục dùng tiền lẻ mua vé qua BOT Biên Hòa khi trạm thu phí này mở cửa trở lại" - Tài xế P.K nói và chia sẻ đã trả lời rằng ông chỉ có tiền lẻ nên việc trả tiền lẻ mua vé sẽ tiếp tục.

Trong buổi làm việc, các tài xế cũng đã trình bày việc trạm thu phí đặt không đúng chỗ, ảnh hưởng tới quyền lợi của họ và người dân, tuy nhiên, cán bộ CSGT không trả lời vấn đề này.

{keywords}
Tài xế khẳng định sẽ tiếp tục dùng tiền lẻ khi qua trạm BOT Biên Hòa

Kết thúc buổi làm việc, phía CSGT đã giao cho tài xế biên bản làm việc, kèm quy định xử phạt hành chính đối với hành vi cố tình dừng, đỗ xe gây cản trở giao thông.

Trạm thu phí đường tránh Biên Hòa hoạt động từ năm 2014, để hoàn vốn cho dự án đầu tư xây dựng công trình tuyến QL1 đoạn tránh TP Biên Hòa theo hình thức hợp đồng BOT.

Dự án gồm việc xây dựng đường tránh dài hơn 12 km và xây dựng, cải tạo nền, cải tạo mặt quốc lộ 1 với chiều dài 10 km, tổng vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng.

Thượng tá Võ Đình Thường không biết con gái đầu tư vào BOT Biên Hòa?

Thượng tá Võ Đình Thường không biết con gái đầu tư vào BOT Biên Hòa?

Bà Võ Minh Thùy, con gái thượng tá Võ Đình Thường, Phó phòng CSGT Đồng Nai được xác định là cổ đông chiến lược tại công ty CP ĐTPT Cường Thuận IDICO, chủ đầu tư dự án trạm thu phí BOT Biên Hòa.

CSGT mời tài xế trả tiền lẻ mua vé BOT Biên Hòa làm việc

CSGT mời tài xế trả tiền lẻ mua vé BOT Biên Hòa làm việc

Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai gửi giấy mời một số tài xế trả tiền lẻ, tiền xu qua trạm thu phí tuyến tránh TP Biên Hòa lên làm việc.

Khi nào BOT Biên Hòa sẽ thu phí trở lại?

Khi nào BOT Biên Hòa sẽ thu phí trở lại?

Ngày 18/10 tới đây, BOT Biên Hòa sẽ thu phí trở lại sau khi giảm phí 20% cho các phương tiện?

BOT Biên Hòa thu phí trở lại, 624 xe ô tô được miễn phí

BOT Biên Hòa thu phí trở lại, 624 xe ô tô được miễn phí

Đơn vị chủ đầu tư vừa có thông báo mức phí mới áp dụng tại trạm thu phí BOT Biên Hòa từ ngày 16/10.

Xem xét xử hình sự tài xế kích động dùng tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hòa

Xem xét xử hình sự tài xế kích động dùng tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hòa

Một số tài xế có dấu hiệu cố tình chây ỳ, kích động gây rối, gây ùn tắc giao thông tại khu vực trạm thu phí BOT Biên Hòa. 

Thạch Quý