- Cục Hàng không VN yêu cầu Hãng hàng không  VietJet Air kỷ luật nghiêm nhân viên thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử.

Cục Hàng không VN vừa yêu cầu hãng hàng không VietJet tổ chức rút kinh nghiệm về vụ việc chuyến bay VJ159 trong toàn hệ thống, có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không. 

Ảnh cắt từ clip

Theo clip được ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 5/11 tại sân bay Nội Bài, khi hành khách Lưu Minh H. đi chuyến bay của Vietjet Air từ Hà Nội vào TP.HCM. Người đăng tải clip cho biết, anh H. đã đến quầy check-in muộn nên xảy ra tranh cãi với nữ nhân viên hãng hàng không. Nữ nhân viên quầy làm thủ tục chuyến bay của Vietjet đã có hành động xé vé của hành khách Lưu Minh H. 

Đại diện Vietjet cho biết, chuyến bay VJ159 từ Hà Nội đi TP.HCM có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Tuy nhiên, đến 17h41, hành khách H. mới có mặt ở cửa ra máy bay.

Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Tuy nhiên, Vietjet cũng khẳng định hành động và thái độ của nữ nhân viên khi hủy thẻ của khách hàng bị trễ chuyến bay là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.

“Hãng hàng không đã xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên. Qua sự việc trên, hãng hàng không lưu ý, khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ quy định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng”, đại diện Vietjet cho biết.

Nữ nhân viên xé vé máy bay của hành khách bị kỷ luật

Nữ nhân viên xé vé máy bay của hành khách bị kỷ luật

Đại diện hãng hàng không Vietjet đã có hình thức xử lý kỷ luật đối với nữ nhân viên xé vé của hành khách Lưu Minh H. đi chuyến bay VJ 159 do ra cửa máy bay muộn.

Nữ hành khách "tung cước" đạp nam nhân viên hàng không

Nữ hành khách "tung cước" đạp nam nhân viên hàng không

 Không chịu gửi chiếc xe nôi đem theo trên chuyến bay từ TP HCM đi Singapore, 1 nữ hành khách khi ra máy bay sáng 11-6 đã chạy xộc vào phía trong, tung chân đạp vào đùi nam nhân viên hàng không.

Vụ đánh nữ nhân viên hàng không: Ông Đào Vịnh Thuấn nói gì?

Vụ đánh nữ nhân viên hàng không: Ông Đào Vịnh Thuấn nói gì?

Ông Đào Vịnh Thuấn, người được cho là liên quan đến vụ nữ nhân viên hàng không bị hành hung cho biết, đã lên làm việc với cơ quan công an.

Khách đánh nữ nhân viên hàng không tìm đến nhà xin lỗi

Khách đánh nữ nhân viên hàng không tìm đến nhà xin lỗi

Hành khách Trần Dương Tùng, người đánh nữ nhân viên Hàng không Q.A đã tìm đến nhà riêng để xin lỗi.

Vũ Điệp