- Người đàn ông đánh nữ tiếp viên trên máy bay vừa bị Cảng vụ hàng không miền Bắc xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng.

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt một nam hành khách 15 triệu đồng đối với hành vi đánh vào đầu nữ tiếp viên trên máy bay trong quá trình sắp xếp hành lý.

Sự việc xảy ra hôm 17/7 trên chuyến bay BL529 từ Vinh đi TP.HCM của hãng hàng không Jetar Pacific.

Theo đó, khi máy bay đang trong quá trình nhận khách, nam hành khách B.D.H (SN 1982, Hà Tĩnh), ngồi ghế 16A đã yêu cầu tiếp viên để 3 kiện hành lý xách tay của mình lên khoang hành lý phía trên. Hành khách H. tỏ thái độ không hài lòng do khu vực hành lý vị trí 16A, 16B, 16C đã kín chỗ vì hành khách lên trước đã để hành lý kín khoang.  

Mặc dù, nữ tiếp viên đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang khác nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên.

{keywords}
Hành khách đánh nữ tiếp viên trên máy bay Jetar Facific bị phạt 15 triệu đồng

Sự việc sau đó đã được tiếp viên trưởng lập biên bản với sự chứng kiến của hành khách khác, đồng thời đại diện cơ quan an ninh và cảng vụ sân bay Vinh cũng có mặt để xử lý đối với nam hành khách.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc sau đó đã ra quyết định xử phạt nam hành khách B.D.H 15 triệu đồng.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, theo quy định hàng không, mỗi hành khách chỉ được mang tối đa 7kg hành lý xách tay (56cm x 23cm x 36cm), bao gồm một kiện chính và túi nhỏ.

Nữ tiếp viên hàng không và kỷ niệm đặc biệt đêm 30 Tết

Nữ tiếp viên hàng không và kỷ niệm đặc biệt đêm 30 Tết

Tiếp viên hãng Vietnam Airlines Lê Hồng Minh (33 tuổi, quê Quảng Bình) luôn xác định không bao giờ có ngày lễ, Tết.

Chuyện tình tiếp viên hàng không đón Tết trên trời

Chuyện tình tiếp viên hàng không đón Tết trên trời

Anh Nguyễn Ngọc Đức cùng bạn gái Thiên Trang đều là tiếp viên hàng không, Tết đến họ đều phải rong ruổi trên những chuyến bay.

Khách nam sàm sỡ, nam tiếp viên hàng không nổi da gà

Khách nam sàm sỡ, nam tiếp viên hàng không nổi da gà

Tiếp viên hàng không bị sàm sỡ trên máy bay không phải là chuyện hiếm. 

 

Gà quang quác trên bàn cân ký gửi hành lý máy bay

Gà quang quác trên bàn cân ký gửi hành lý máy bay

Dù hàng hóa được đóng gói kín bưng lần lượt đi qua máy soi, nhưng khi lực lượng an ninh phát giác thì xuất hiện nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Vũ Điệp