Ngày 22/9, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, khoảng 22h30 hôm qua, tại tỉnh lộ 321C (thuộc khu Hạ Khê, xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê) xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến cho 5 người tử vong và 2 người bị thương nặng. 

{keywords}
Hiện trường xảy vụ tai nạn khiến 5 người chết, 2 người bị thương nặng. Ảnh: Công an Phú Thọ
{keywords}
Cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Công an Phú Thọ

Các phương tiện ở hiện trường gồm: Xe máy hiệu Wave, BKS 19G1-16100; xe Honda, BKS 88L1-14590; xe Wave, BKS 19AF-02882; 1 xe Honda RSX, không gắn biển kiểm soát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Khê đã có mặt bảo vệ hiện trường, tổ chức đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, củng cố hồ sơ để xử lý.

Vụ việc khiến 5 thanh niên tử vong (3 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong trong bệnh viện), 3 người khác bị thương đang được cấp cứu.

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: N.N.D. (16 tuổi, xã Minh Tân); N.T.D. (16 tuổi, xóm Thượng, xã Xương Thịnh), Đ.Q.H. (17 tuổi, xã Ngô Xá), N.T.T. (18 tuổi, xã Minh Tân) và N.T.S. (16 tuổi, xã Minh Tân). Tất cả nạn nhân thiệt mạng đều trú tại huyện Cẩm Khê.

2 người bị thương gồm N.H.N. (16 tuổi) và N.T.N. (14 tuổi), cùng trú tại xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê.

{keywords}
Một xe máy ở dưới vệ đường. Ảnh: Công an Phú Thọ
{keywords}
Vụ tai nạn xảy ra trong đêm Trung thu. Ảnh: Huy Cường 

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định là do các nạn nhân điều khiển xe với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái dẫn đến tai nạn.

4 xe máy tông trực diện, 5 người chết trong đêm Trung thu

4 xe máy tông trực diện, 5 người chết trong đêm Trung thu

Nhóm thanh niên ở Phú Thọ chở nhau trên 4 xe máy phóng với tốc độ cao. Vụ tai nạn khiến 5 người chết, 3 người nguy kịch trong đêm Trung thu.

Nhị Tiến