- Hà Nội cấm các phương tiện đi dưới gầm cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng để phục vụ thi công gia cường cầu vượt thuộc hợp phần phát triển xe buýt nhanh (BRT).

Theo đó, các phương tiện xe taxi không được phép hoạt động trong giờ cao điểm sáng từ 6h đến 9h và chiều từ 16h đến 19h hàng ngày (trừ các xe chở bệnh nhân cấp cứu, người già, người tàn tật, phục vụ sự cố) qua các khu vực nút giao Huỳnh Thúc Kháng – Thái Hà – Láng Hạ.

{keywords}

Cầu vượt Huỳnh Thúc Kháng sẽ được gia cố thi công từ 25/11

Tại đường Láng Hạ, cấm từ điểm mở dải phân cách gần nút Vũ Ngọc Phan đến điểm quay đầu gần công viên Thành Công và ngược lại. Từ nút giao Nguyên Hồng – Huỳnh Thúc Kháng đến nút giao Hoàng Cầu – Yên Lãng – Thái Hà.

Tổ chức phân luồng từ xa, cảnh báo các phương tiện hạn chế lưu thông qua khu vực nút giao Thái Hà – Huỳnh Thúc Kháng trong thời gian thi công tại các nút giao thông cầu vượt Thái Hà – Láng, Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà – Chùa Bộc và Láng Hạ - La Thành – Giảng Võ.

Thời gian rào chắn thi công và phân luồng giao thông tổng thể giai đoạn 2 từ ngày 25/11 đến hết 15/12/2016.

Đối với khu vực mặt cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng, để thi công cải tạo gờ chắn bánh cũ có tiết diện lớn hơn đảm bảo khai thác an toàn với tải trọng xe buýt, các phương tiện lưu thông 2 chiều trên bề rộng mặt cầu còn lại, trong khoảng thời gian từ 22h đến 5h sáng ngày hôm sau, đóng toàn bộ cầu vượt Huỳnh Thúc Kháng – Thái Hà – Láng Hạ để phục vụ công tác thi công.

Các phương tiện lưu thông trên hệ thống đường hiện trạng dưới gầm cầu và theo sự hướng dẫn của lực lượng chức năng và hệ thống đèn tín hiệu giao thông.

Sở GTVT cũng yêu cầu Ban QLDA Đầu tư và phát triển GTĐT Hà Nội và đơn vị nhà thầu thi công có trách nhiệm chủ động phối hợp với Thanh tra GTVT, CSGT, Công an và chính quyền địa phương tổ chức lên phương án, bố trí chốt trực, bố trí đầy đủ hệ thống các biển báo hiệu phục vụ phân luồng giao thông tại chỗ và phân luồng giao thông từ xa.

Gia Văn