- Danh tính người phụ nữ chửi bới CSGT, khi bị yêu cầu dừng xe do chạy quá tốc độ, vừa được hé lộ.

Đại úy Dương Quang Quý, quyền Đội trưởng đội CSGT Công an TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho VietNamNet biết, vào 9h sáng mai (ngày 24/8), đơn vị sẽ làm việc trực tiếp với bà Đoàn Thị Huệ, người chửi bới CSGT đang thi hành nhiệm vụ.

Bà  Huệ, 41 tuổi, quê gốc Ninh Bình, thường trú ở phường 11, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, làm nghề tự do.

Xe ô tô mang BKS 72A - 196.29 do tài xế Nguyễn Văn Ngưu - chồng bà Huệ điều khiển, được thuê của một công ty vận tải hành khách.

Như VietNamNet đã đưa tin, chiều 20/8, khi làm nhiệm vụ trên tuyến đường hướng từ Châu Đức về xã Hòa Long, tổ công tác cảnh sát giao thông Công an TP Bà Rịa phát hiện ô tô của vợ chồng bà Huệ chạy quá tốc độ 58/50 km/h nên yêu cầu dừng xe.

Quá trình tiếp xúc, nhận thấy tài xế Ngưu có biểu hiện sử dụng bia rượu nên CSGT đã đo nồng độ cồn. Sau 2 lần kiểm tra, kết quả vẫn vượt ngưỡng cho phép. Cặp đôi này cũng không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe.

Vợ chồng bà Huệ đưa cho tổ CSGT 500 nghìn đồng mong được bỏ qua lỗi vi phạm nhưng bị từ chối.

Lúc này, cả hai liên tục chửi bới, dùng lời lẽ thô thiển xúc phạm tổ CSGT. Tổ đã yêu cầu lực lượng chức năng xã đưa bà Huệ về trụ sở để làm việc nhưng bà này không chấp hành.

Đến hơn 18h cùng ngày, với sự hỗ trợ công an xã Hòa Long và cảnh sát 113, vợ chồng ông Ngưu mới đồng ý để tổ công tác đưa xe về trụ sở Công an TP Bà Rịa.

Trên đường đi và tại trụ sở công an, bà Huệ vẫn liên tục có những lời lẽ chửi bới, xúc phạm các CSGT. Theo Đại úy Dương Quang Quý, bà Huệ có dấu hiệu đã sử dụng bia rượu.

Tổ CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Văn Ngưu về 3 lỗi: chạy xe quá tốc độ từ 5 đến dưới 10 km/h, không xuất trình được giấy phép lái xe và điều khiển ô tô khi hơi thở có nồng độ cồn.

Công an TP Bà Rịa hiện đang tạm giữ ô tô 7 ngày, giữ giấy phép lái xe của tài xế 3 tháng.

Tình tiết bất ngờ vụ 'quý bà' Vũng Tàu chửi CSGT thậm tệ

Tình tiết bất ngờ vụ 'quý bà' Vũng Tàu chửi CSGT thậm tệ

Sau khi đưa tiền hối lộ bất thành, người phụ nữ chửi bới tổ CSGT ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Xe khách Thanh Hóa lao thẳng đường ray: Câu nói thản nhiên của tài xế

Xe khách Thanh Hóa lao thẳng đường ray: Câu nói thản nhiên của tài xế

Tôi thấy lái xe cài số lùi, tiếp tục bị gác chắn đâm từ phía sau xe. Lái xe còn thản nhiên nói “chết mấy người tôi cũng phải lùi”. 

 

Nữ Phó giám đốc sở giải trình vụ bẻ hoa anh đào

Nữ Phó giám đốc sở giải trình vụ bẻ hoa anh đào

Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận đã có buổi làm việc nghe giải trình của bà Phạm Thị Minh Hiếu về vụ bẻ hoa mai anh đào tại Đà Lạt. 

Chị gái lái xe đâm loạn xạ trên đường Hà Nội

Chị gái lái xe đâm loạn xạ trên đường Hà Nội

Nữ tài xế lái BMW chạy trên đường Nguyễn Trãi (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) đâm liên hoàn khiến nhiều người bị thương vào chiều 21/8.

Nữ tài xế nói 'người không quan trọng' bị mất chức chánh văn phòng

Nữ tài xế nói 'người không quan trọng' bị mất chức chánh văn phòng

Bà Dương Thị Thùy Trang, tài xế nói “con người không quan trọng” đã bị cho thôi chức chánh văn phòng.

Thạch Quý