- Bà Đoàn Thị Huệ gửi lời xin lỗi tới tổ CSGT đã bị bà chửi bới, xúc phạm và mong muốn mọi người thông cảm cho hành vi của mình.

XEM VIDEO:

Quá trình làm việc với Đội CSGT Công an TP Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu), bà Đoàn Thị Huệ (41 tuổi, ngụ phường 11, TP Vũng Tàu) thừa nhận những phát ngôn sai trái của mình với tổ CSGT khi họ đang làm nhiệm vụ.

Bà Huệ cho biết trước thời điểm xảy ra sự việc bà cùng một số người thân đi lễ chùa về và có uống một ít rượu. Vì là tháng 7 âm lịch nên bà không muốn liên quan đến pháp luật, nên khi đưa tiền cho tổ CSGT để bỏ qua vi phạm nhưng không được chấp nhận nên có hành động không đúng mực.

Bà Đoàn Thị Huệ gửi lời xin lỗi tới tổ CSGT Công an TP Bà Rịa và mong muốn mọi người thông cảm cho hành vi của mình.

Bà Huệ sẽ bị xử phạt hành chính về hành vi lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ. Mức phạt khoảng 2 – 3 triệu đồng.

Trước đó, vào chiều 20/8, khi làm nhiệm vụ trên tuyến đường hướng từ Châu Đức về xã Hòa Long, tổ công tác cảnh sát giao thông Công an TP Bà Rịa phát hiện ô tô của vợ chồng bà Huệ chạy quá tốc độ 58/50 km/h nên yêu cầu dừng xe.

Quá trình tiếp xúc, nhận thấy tài xế Ngưu có biểu hiện sử dụng bia rượu nên CSGT đã đo nồng độ cồn. Sau 2 lần kiểm tra, kết quả vẫn vượt ngưỡng cho phép. Cặp đôi này cũng không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe.

Vợ chồng bà Huệ đưa cho tổ CSGT 500 nghìn đồng mong được bỏ qua lỗi vi phạm nhưng bị từ chối.

Lúc này, cả hai liên tục chửi bới, dùng lời lẽ thô thiển xúc phạm tổ CSGT. Tổ đã yêu cầu lực lượng chức năng xã đưa bà Huệ về trụ sở để làm việc nhưng bà này không chấp hành.

Đến hơn 18h cùng ngày, với sự hỗ trợ công an xã Hòa Long và cảnh sát 113, vợ chồng ông Ngưu mới đồng ý để tổ công tác đưa xe về trụ sở Công an TP Bà Rịa.

Tổ CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Văn Ngưu về 3 lỗi: chạy xe quá tốc độ từ 5 đến dưới 10 km/h, không xuất trình được giấy phép lái xe và điều khiển ô tô khi hơi thở có nồng độ cồn.

Công an TP Bà Rịa hiện đang tạm giữ ô tô 7 ngày, giữ giấy phép lái xe của tài xế 3 tháng.

Nguyên nhân khó tin vụ 'quý bà' Vũng Tàu chửi bới CSGT thậm tệ

Nguyên nhân khó tin vụ 'quý bà' Vũng Tàu chửi bới CSGT thậm tệ

9h hôm nay, bà Đoàn Thị Huệ tới Công an TP Bà Rịa để làm rõ việc chửi bới, lăng mạ CSGT thậm tệ.

Nữ tài xế nói 'người không quan trọng': Công an HP công bố kết quả điều tra

Nữ tài xế nói 'người không quan trọng': Công an HP công bố kết quả điều tra

Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) không khởi tố vụ án và xác định rõ lỗi hai bên trong vụ tai nạn mà nữ tài xế nói "con người không quan trọng".

Lời khai nữ tài xế nắm cổ áo, chửi bới CSGT trên phố Sài Gòn

Lời khai nữ tài xế nắm cổ áo, chửi bới CSGT trên phố Sài Gòn

Nữ tài xế nói rằng đang chở con nhỏ nên khi thấy gậy của Trung úy CSGT va vào kính xe ô tô đã không giữ bình tĩnh nên mới chửi bới.

Nữ tài xế khóc thét trong “xế hộp” bị xe container kéo lê

Nữ tài xế khóc thét trong “xế hộp” bị xe container kéo lê

Ôtô 7 chỗ bị container kéo lê hàng chục mét khiến nữ tài xế bị kẹt cứng trong cabin, khóc thét…

Chị gái lái xe đâm loạn xạ trên đường Hà Nội

Chị gái lái xe đâm loạn xạ trên đường Hà Nội

Nữ tài xế lái BMW chạy trên đường Nguyễn Trãi (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) đâm liên hoàn khiến nhiều người bị thương vào chiều 21/8.

Thạch Quý