- Phó Thủ tướng yêu cầu Công an Hải Phòng làm rõ thông tin báo VietNamNet phản ánh về vụ tai nạn nghiêm trọng làm nhiều người bị thương xảy ra vào tối qua.

Phó Thủ tướng Thường trực, Chủ tịch UB ATGTQG Trương Hòa Bình hôm nay đã có công điện yêu cầu khắc phục hậu quả vụ tai nạn ô tô đâm liên tiếp 4 xe máy, 6 người bị thương, làm rõ hành vi lái xe bỏ đi sau khi gây tai nạn, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật nếu phát hiện vi phạm.

Yêu cầu Chủ tịch UBND kiêm Trưởng ban ATGT TP Hải Phòng chỉ đạo Sở Y tế TP tổ chức cứu chữa các nạn nhân nhằm giảm tối đa thiệt hại về người; đồng thời thăm hỏi, hỗ trợ, động viên các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Công an TP điều tra xác minh làm rõ thông tin được nêu trên VietNamNet về việc “Theo các nhân chứng, lái xe sau khi gây ra tai nạn đã ra khỏi xe rồi được đưa đi khỏi hiện trường trong tình trạng không tỉnh táo. Người ngồi bên ghế phụ vẫn say sưa ngủ trong xe cho đến khi lực lượng công an đến đánh thức mãi mới tỉnh dậy".

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã gửi lời thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương.

Trước đó, vào lúc 21h30 ngày 30/7, trên đường Đà Nẵng, thuộc quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng xe ô tô nhãn hiệu Porsche mang BKS 16N - 6999 đã đâm liên tiếp vào 4 xe máy đang tham gia giao thông trên đường, làm 6 người bị thương trong đó, có 2 người bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe ô tô đã rời khỏi hiện trường. Hiện các cơ quan chức năng của TP đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Siêu xe Porsche húc 6 người bị thương, xe máy la liệt khắp đường

Siêu xe Porsche húc 6 người bị thương, xe máy la liệt khắp đường

Siêu xe Porsche biển 16N-6999 gây tai nạn với 4 xe máy trên đường khiến nhiều người bị thương, xe máy văng la liệt khắp đường.

Cây vĩ cầm đường phố ở Hải Phòng bị xe đầu kéo đâm tử vong

Cây vĩ cầm đường phố ở Hải Phòng bị xe đầu kéo đâm tử vong

Cụ Đỗ Bá Lý- người kéo vĩ cầm trên đường phố Hải Phòng đã qua đời vì tai nạn giao thông. 

Tiếng vĩ cầm đã tắt trên đường phố Hải Phòng

Tiếng vĩ cầm đã tắt trên đường phố Hải Phòng

Người dân Hải Phòng không còn được nghe tiếng vĩ cầm của người nghệ sỹ nghèo, bất hạnh Đỗ Bá Lý. 

Giai điệu đặc biệt phút tiễn đưa cây vĩ cầm đường phố ở Hải Phòng

Giai điệu đặc biệt phút tiễn đưa cây vĩ cầm đường phố ở Hải Phòng

Ban nhạc hơn 10 người chơi đàn vĩ cầm ngẫu nhiên đã được thành lập. Họ chơi những bản nhạc dân tộc thay lời đưa tiễn người nghệ sĩ đường phố Đỗ Bá Lý.

Trần Thường