Lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) đang truy tìm hàng loạt tài xế điều khiển ô tô đi sai làn 'rủ nhau' tháo barie tránh chốt CSGT trên cầu Thanh Trì (Hà Nội).

XEM CLIP:

Liên quan đến vụ việc hàng loạt tài xế điều khiển ô tô đi sai làn trên cầu Thanh Trì, một cán bộ Phòng CSGT - Công an TP.Hà Nội cho biết, hiện Đội CSGT số 14 đang khẩn trương vào cuộc kiểm tra, xác định chủ các phương tiện trong đoạn clip trên và sẽ mời các tài xế điều khiển phương tiện đến trụ sở làm việc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng loạt xe ô tô di chuyển vào làn xe máy trên cầu Thanh Trì đang tháo barie để chuyển làn.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, hàng loạt xe ô tô các loại đi vào làn xe máy đang ngừng di chuyển, cách đó không xa có một số người đang khiêng barie ra khỏi hàng để các xe chuyển vào làn xe ô tô.

{keywords}

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh này được ghi lại vào sáng 18/4 trên cầu Thanh Trì. Do có CSGT đang chốt ở cuối cầu nên nhiều người điều khiển ô tô đi sai làn đã dỡ barie để đi vào đúng làn, tránh bị CSGT xử phạt.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được nhiều bình luận cũng như chia sẻ của mọi người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động của những người tài xế trên.

Trần tình của lái xe biển xanh phi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Trần tình của lái xe biển xanh phi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Làm việc với CSGT đội 2, lái xe biển xanh của Bộ Y tế cho biết: Thấy có người trên cầu vẫy tay và có một số xe đi ngược chiều nên đã quay đầu đi theo.

Xử phạt nữ lái xe vụ 5 ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Xử phạt nữ lái xe vụ 5 ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Chiều nay, Đội CSGT số 2, CATP Hà Nội đã mời lái xe điều khiển xe vi phạm đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân đến làm việc và ra quyết định xử phạt.

 

(Theo VTCNews)