- Chiều 18/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại việc một người mặc trang phục CSGT lao ra giữa đường chặn một chiếc xe máy đi ngược chiều trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo những hình ảnh từ clip nói trên, người mặc trang phục CSGT chạy từ phía vỉa hè tới gần dải phân cách giữa đường để chặn một chiếc xe máy đi ngược chiều. Khi chiếc xe máy cố tình vượt qua thì người này đưa chân ra, chiếc xe bị mất lái, hai người trên xe máy ngã xuống, nằm giữa dải phân cách.

Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 - Phòng CSGT Công an Hà Nội xác nhận, nơi xảy ra sự việc là trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa thuộc địa phận đội quản lý. Người mặc trang phục CSGT trong clip là chiến sỹ công tác tại đơn vị.

“Nguyên nhân cụ thể như thế nào thì phải đợi các bên vào cuộc điều tra. Hiện tại, đã tạm đình chỉ và yêu cầu chiến sỹ có hành vi trên báo cáo toàn bộ sự việc với ban chỉ huy”, Trung tá Tú nói.

Cũng theo Trung tá Tú, khi CSGT kiểm tra thì xe đó đi ngược chiều, cả 2 người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm. Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra thì họ tự đâm vào dải phân cách.

Ông Tú cho biết thêm, 2 người đi xe máy không bị thương. CSGT đã tạm giữ phương tiện và lập biên bản xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe.

Nhị Tiến

Clip mạng xã hội Facebook