- Người mẹ điều khiển xe máy trên đường chở hai con nhỏ đến trường thì va chạm với ô tô. Hậu quả, con trai 3 tuổi tử vong tại chỗ, mẹ và con gái nguy kịch. 

Khoảng 14h chiều nay, chị Trương Thị Tuyên (SN 1980, trú xã Cẩm Trung, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), điều khiển xe máy BKS  38H - 399.51 chở hai con đi học là Hoàng Thị Phương Uyên (SN 2007) và Hoàng Văn Vũ (SN 2014).

Khi đến ngã tư thuộc xã Cẩm Trung thì xe máy chị Tuyên va chạm với xe ô tô BKS 38H – 9036  do tài xế Hoàng Đinh Hải (SN 1987, trú xã Kỳ Đồng, Kỳ Anh), điều khiển chạy hướng Bắc – Nam.

{keywords}
Chiếc ô tô bị hư hỏng phần đầu sau cú va chạm

Vụ tai nạn khiến cháu Vũ tử vong tại chỗ, chị Tuyên và bé Uyên chấn thương nặng. 

Một bác sĩ cho biết, chị Tuyên được cấp cứu tại bệnh viện huyện Cẩm Xuyên nhưng do chấn thương nặng nên bệnh viện đã trả về nhà lo hậu sự. 

Tuy nhiên về tới nhà, thấy chị Tuyên có thở trở lại nên người nhà đưa vào bệnh viện tỉnh cấp cứu. Hiện nạn nhân đang được cứu chữa, tiên lượng xấu.

Riêng cháu Hoàng Thị Phương Uyên bị gãy chân và chấn thương sọ não, tình trạng cũng rất nguy kịch.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Tổ công tác CA TP.HCM bị tai nạn nghiêm trọng tại Bình Dương

Tổ công tác CA TP.HCM bị tai nạn nghiêm trọng tại Bình Dương

Xe chở 4 cán bộ công an thuộc phòng PC46 công an TP.HCM đã gặp nạn tại Bình Dương khi đi công tác khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương nặng.

Xe khách gây tai nạn liên hoàn, 2 bé gái chết thảm

Xe khách gây tai nạn liên hoàn, 2 bé gái chết thảm

Xe khách 24 chỗ được cho là cố vượt 2 ô tô nên đã tông vào nhiều phương tiện trên đường khiến cô bé 9 tuổi cùng em gái 20 tháng tuổi tử vong, nhiều người khác bị thương nặng.

Tai nạn liên hoàn, xe tải 18 bánh treo lơ lửng trên cầu Thanh Trì

Tai nạn liên hoàn, xe tải 18 bánh treo lơ lửng trên cầu Thanh Trì

Tai nạn liên hoàn trên cầu Thanh Trì, Hà Nội khiến 3 ô tô gặp nạn trong đó có một chiếc xe container treo lơ lửng trên cầu,

Thiện Lương