- Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, vừa triệu tập thêm đối tượng có tham gia giằng co trong vụ thanh niên bị đâm khi cứu cô gái bị tai nạn

Cơ quan công an xác định Nguyễn Ngọc Đức (18 tuổi, trú ở thôn Nghĩa Xá, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành) là người đi cùng với Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, trú ở Ấp Đông Côi, thị trấn Hồ, Thuận Thành) - đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi cố ý gây thương tích cho anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, ở thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, Thuận Thành).

Do Đức chưa đủ 18 tuổi, không trực tiếp đâm anh Sơn nên tạm thời cơ quan công an chỉ triệu tập lên lấy lời khai rồi yêu cầu cam kết cho về, khi nào được yêu cầu sẽ phải đến làm việc.

{keywords}
Anh Sơn được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh

Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Hữu Khá, tối 11/2, anh ta đã uống rượu, có hơi men trong người thì nhận được điện thoại của anh Sơn báo tin việc bạn mình là chị Nguyễn Thị Dung (SN 1982, trú ở Quảng Xương, Thanh Hoá) bị tai nạn, đã được đưa vào bệnh viện.

Nghe thế, Khá đã “vặc” anh Sơn là “đứa nào gây tai nạn cho Dung” nên hai bên có nói nhau vài câu qua điện thoại. Khi Khá đến bệnh viện, thấy anh Sơn vẫn ở đấy, Khá lại tiếp tục hỏi vặn vẹo anh Sơn khiến anh Sơn bực tức nên hai bên xông vào giằng co, ẩu đả nhau.

Thời điểm đó, Nguyễn Ngọc Đức có chứng kiến và cũng tham gia giằng co với anh Sơn. Tuy nhiên, do được anh Nguyễn Sỹ Tuyên - lái xe gây tai nạn với chị Dung và mọi người can ngăn nên hai bên dừng lại.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông 

Ngay sau đó, anh Sơn cũng đi về nhà. Dù vậy, vốn bản tính côn đồ, lại có biểu hiện say rượu nên Khá đã đuổi theo nạn nhân. Khi anh Sơn ra đến cổng bệnh viện, Khá đã dùng dao bấm đâm phía sau lưng bên phải gây thương tích cho anh Sơn. Sau khi gây án, Nguyễn Hữu Khá và Nguyễn Ngọc Đức đã bỏ trốn.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 11/2, tại khu vực phố Trẹm (QL38) thuộc địa bàn thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ đã xảy ra vụ va chạm giao thông.

Cụ thể, xe taxi hãng Phú Sơn, BKS 99A - 082.00 do anh Nguyễn Sỹ Tuyên (SN 1981, ở Đại Lai, Gia Bình) điều khiển đã va chạm với xe máy BKS 34B1 - 672.49 do chị Nguyễn Thị Dung điều khiển.

Nhà ngay sát nơi xảy ra tai nạn nên anh Sơn cùng một số người dân đã chạy ra cứu giúp. Anh Sơn đã cùng lái xe taxi (người gây tai nạn) đưa cô gái đi cấp cứu tại BV Đa khoa Thuận Thành.

Vụ thanh niên cứu người lại bị đâm: Cô gái lên tiếng

Vụ thanh niên cứu người lại bị đâm: Cô gái lên tiếng

Cô gái được anh Sơn đưa đi cấp cứu cho biết, Khá không phải người nhà của chị. Hai người chỉ mới quen nhau vài hôm ở quán chị làm việc.

Bắt nghi phạm đâm người đưa nạn nhân đi cấp cứu

Bắt nghi phạm đâm người đưa nạn nhân đi cấp cứu

Nghi phạm đâm anh Nguyễn Hải Sơn - người cứu cô gái bị tai nạn giao thông ở Bắc Ninh đã bị Công an huyện Thuận Thành tạm giữ.

Lời kể nhân chứng vụ thanh niên cứu người lại bị đâm

Lời kể nhân chứng vụ thanh niên cứu người lại bị đâm

Khi anh Nguyễn Hải Sơn đưa nạn nhân trong vụ tai nạn đến bệnh viện. Lúc này cô gái đã bấm số điện thoại để anh Sơn gọi thông báo. Thế nhưng, khi nhóm người này đến lại trả ơn bằng nhát dao chí mạng

Nhị Tiến