- Chiếc xe tải va chạm với 2 ô tô khách giường nằm khiến các phương tiện bốc cháy. Ít nhất 13 người chết, 45 người bị thương.

XEM CLIP:

Vụ tai nạn xảy ra vào 4h15 ngày 22/5, trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Hàm Minh (huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).

Tại hiện trường, 2 xe khách BKS 51B 11224 và 38N 5577 bị cháy rụi; xe tải BKS 86C 05388 bị cháy rụi phần đầu xe. 

Theo xác nhận của cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận, ít nhất 13 người thiệt mạng, 45 người khác bị thương trong tình trạng bỏng nặng. 


{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Hàng chục hành khách hoảng loạn. Người dân địa phương phải đập kính, giải cứu đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. 

Toàn bộ các nạn nhân thiệt mạng đều không thể nhận diện được, nên được đưa về nhà đại thể Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận để giám định ADN. 

Hiện cơ quan chức năng Bình Thuận chỉ mới xác định được danh tính 1/13 người tử nạn là Trần Công Định (63 tuổi, quê Hà Tĩnh) tài xế xe Sơn Quý, BKS 38N 5577.

Theo lời kể của người dân sống gần hiện trường, vào thời điểm trên xe khách giường nằm BKS 51B -11224 của hãng Phương Trang chạy hướng Bình Thuận đi TP.HCM thì xảy ra va chạm với xe khách giường nằm BKS 38N - 5577 chạy theo chiều ngược lại.

Sau cú va chạm mạnh, hai xe bốc cháy dữ dội; cùng lúc đó chiếc xe tải lao tới, do thắng không kịp đã tông vào hai xe giường nằm và bị cháy sém phần đầu xe. Rất may, tài xế xe tải nhanh tay mở cửa, kịp thoát ra ngoài.

{keywords}

{keywords}
{keywords}


{keywords}
Các nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Hàm Thuận Nam

Hiện, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường và phối hợp người dân đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Lê Huân - N. Trang

Xe giường nằm bốc cháy: 13 người chết, 45 bị thương

Chiếc xe tải va chạm với 2 ô tô khách giường nằm khiến các phương tiện bốc cháy. Ít nhất 13 người chết, 45 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc 13 người chết

Hiện trường ngổn ngang với 2 chiếc xe khách, 1 chiếc xe tải bị cháy rụi. Đã có 13 người chết, 45 người bị thương trong vụ TNGT xảy ra lúc 4h15 sáng 22/5 trên quốc lộ 1, đoạn qua tỉnh Bình Thuận.

Kể lại phút 2 xe khách đâm nhau bốc cháy, nhiều người chết

Đến 12g trưa 22/5, nguồn tin của VietNamNet xác nhận có 13 người chết, 45 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng trên quốc lộ 1A thuộc huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Thủ tướng: Khẩn trương làm rõ nguyên nhân tai nạn xe giường nằm

Thủ tướng yêu cầu Công an tỉnh Bình Thuận khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý nghiêm, nhất là trách nhiệm liên đới của chủ phương tiện và chủ doanh nghiệp vận tải.

Hé lộ hồ sơ 3 xe đâm nhau bốc cháy tại Bình Thuận

Cục Đăng kiểm VN báo cáo nhanh Bộ trưởng Bộ GTVT vụ xe khách đối đầu, bốc cháy trên QL1A qua Bình Thuận