- Liên quan tới việc “siêu xe” biển 80A gây tai nạn liên hoàn ở Thanh Hóa, Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải, Đội trưởng Đội CSGT (Công an TP Thanh Hóa) cho biết, biển VIP 80A-668.68 của chiếc Lexus 570 tông nhiều người nhập viện ở Thanh Hóa được cấp cho một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Được biết, chủ sở hữu của chiếc xe Lexus 570 BKS 80A - 668.68 là Công ty CP tư vấn xây dựng thương mại 68, có địa chỉ tại đường Trần Nhật Duật, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, do ông Mỵ Duy Thanh (ngụ xã Nga Nhân, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) làm giám đốc.

Liên quan tới vụ tai nạn trên, hiện Công an TP Thanh Hóa cũng đã mời người điều khiển xe Lexus lên cơ quan công an làm việc.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 3/7, tại đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ít nhất 5 người bị thương.

{keywords}

Phần đầu của chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng

Chiếc xe gây tai nạn là một chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Lexus 570, có biển số 80A-66868 đang lưu thông theo hướng từ ga Thanh Hóa về trung tâm TP.

Khi đến đoạn đường trên, chiếc xe ô tô đã mất lái tông trực diện vào quán nước bên hông đường ở quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa làm 5 người đang ngồi uống nước bị thương được đưa đi cấp cứu.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, 5 chiếc xe máy của khách đang dựng trước quán để uống nước bị hư hỏng, đầu của chiếc xe Lexus 570 bị hư hỏng nặng.

Cũng theo thiếu tá Hải, trong số những người bị thương có 1 người bị thương nặng nhất là gãy chân, những người còn lại chỉ bị thương nhẹ.

Lê Anh