- Sau cú đâm vào xe Phương Trang, xe Thành Bưởi mất kiểm soát lao sang bên đường đâm sập nhà một hộ dân. Vụ tai nạn khiến 2 người thiệt mạng... 

XEM VIDEO:


{keywords}

Hiện trường vụ tại nạn xe khách đâm sập nhà dân

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều nay trên quốc lộ 20, đoạn Km16 (thuộc xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh, Lâm Đồng).

Thông tin từ người dân tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe khách Thành Bưởi BKS 51B-207.48 chạy hướng từ TP.HCM lên Đà Lạt và chạy rất nhanh. Khi đến Km16 thì đâm vào xe khách giường nằm của hãng Phương Trang lưu thông hướng ngược lại.

Sau cú đâm, xe Thành Bưởi mất kiểm soát lao sang bên đường đâm sập nhà một hộ dân.

Tại hiện trường, xe Thành Bưởi nát bét phần đầu dính kẹt trong nhà dân bị sập. 

Ông Hàn Văn Chúc - Phó Trưởng ban thường trực Ban ATGT huyện Di Linh cho biết, đến thời điểm hiện tại có 2 nạn nhân tử vong (1 hành khách trên xe và 1 người dân địa phương), 3 hành khách trên xe Thành Bưởi bị thương.

Ngay sau vụ va chạm xảy ra, người dân gần đó đã phá cửa xe đưa những nạn nhân trên xe Thành Bưởi đi cấp cứu.

{keywords}

Ông Nguyễn Thành Minh, người dân tham gia cứu nạn cho biết, rất nhiều người bị thương nặng kẹt trong xe, cơ quan chức năng phải điều xe cẩu đến và phải mất hơn 2 giờ mới đưa được hết nạn nhân bị nạn đi cấp cứu.

Được biết, bệnh viện huyện Di Linh đã tiếp nhận những nạn nhân ban đầu. Các trường hợp nặng đã được chuyển đến Bệnh viện II Lâm Đồng ở TP Bảo Lộc cách đó khoảng 40km.

Tối nay, khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng vừa xác nhận, có 10 nạn nhân trong vụ tai nạn tại huyện Di Linh được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng cũng cho biết, hai người chết được xác định đó là chị Đặng Thị Hồng Dung (30 tuổi), ngụ tại huyện Ngự (Đồng Tháp) và cháu K’ Juoe (14 tuổi), ngụ xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh (Lâm Đồng).

Ngoài ra, vụ tai nạn trên còn khiến tài xế điều khiển xe khách của hãng Thành Bưởi là anh Nguyễn Long Hưng (quê TP Bảo Lộc) bị thương nặng cùng nhiều hành khách trên cả hai xe, trong đó có 2 người nước ngoài.

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, huyện Di Linh đã có hỗ trợ bước đầu cho các nạn nhân tử vong và bị thương nặng, đồng thời chỉ đạo lực lượng công an tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hình ảnh xe khách gây tai nạn: 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tuyên Quang: Tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải

Tuyên Quang: Tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải

Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách 45 chỗ ngồi và chiếc xe tải làm một số hành khách bị thương. Hai xe đều bị hư hỏng nặng.

Khởi tố vụ nổ xe khách làm 2 người chết 16 người bị thương

Khởi tố vụ nổ xe khách làm 2 người chết 16 người bị thương

Cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “Vận chuyển trái phép vật liệu nổ” đối với vụ nổ xe khách tại xã Đào Viên, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Toàn cảnh vụ nổ xe khách giường nằm ở Bắc Ninh

Toàn cảnh vụ nổ xe khách giường nằm ở Bắc Ninh

Xe khách giường nằm phát nổ đêm 21/2 tại Bắc Ninh làm 2 người chết, 16 người bị thương.

Trùng Dương - Lê Huân