- Người thân của một số người hành hung 2 phụ nữ bán tăm ở Sóc Sơn đã đến thăm hỏi các nạn nhân, mong họ thông cảm và rút đơn về. 

Bà Nguyễn Thị Phúc (SN 1965, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) 1 trong 2 phụ nữ bán tăm dạo bị đánh ở Sóc Sơn vì bị nghi bắt cóc trẻ em cho biết: Sáng nay, công an đã xuống gia đình bà để lấy lời khai liên quan đến việc bị người dân đánh oan.

“Công an huyện Sóc Sơn đã xuống lấy lời khai của tôi, đồng thời gia đình tôi cũng đã gửi đơn yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ những người đánh tôi. Xử lý đúng người, đúng tội và trả lại danh dự, nhân phẩm cho tôi”, bà Phúc nói.

{keywords}
Những vết bầm tím trên mắt và vai của bà Phúc sau khi bị đánh

Theo nguồn tin riêng của PV VietNamNet, sáng nay người thân của một số người hành hung bà Phúc và bà Lê Thị Bảy (SN 1977, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã đến thăm hỏi các nạn nhân.

“Một số phụ nữ, được cho là người nhà của những người hành hung bà Bảy đã đến bệnh viện để thăm hỏi và xin lỗi chị cùng gia đình”, nguồn tin cho hay.

Cũng trong buổi sáng nhóm người này đã đến nhà bà Phúc để thăm hỏi và có lời xin lỗi.

Bà Phúc cho hay: “Trưa nay, có 4 phụ nữ đến nhà tôi. Họ giới thiệu là người nhà của những người đánh tôi và chị Bảy. Họ nói là do người thân của họ đọc được những dòng thông tin chia sẻ trên mạng xã hội nên bức xúc dẫn đến có những hành vi không phải với tôi và chị Bảy".

{keywords}
Bà Bảy đang điều trị tại bệnh viện

Bà Phúc nói tiếp: "Họ có mang gói quà nhưng tôi không nhận. Họ cũng mong tôi thông cảm và rút đơn về nhưng tôi không đồng ý".

“Tôi có nói với họ là hiện tôi đã gửi đơn lên cơ quan công an rồi, sự việc như thế nào thì tôi nhờ cả vào công an. Khi nghe tôi nói như vậy thì họ ra về”, bà Phúc nói.

Bà bán tăm kể phút bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà bán tăm kể phút bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà Nguyễn Thị Phúc, 1 trong 2 phụ nữ đi bán tăm chia sẻ phút bị đánh 'thừa sống thiếu chết' ở Sóc Sơn vì bị nghi bắt cóc trẻ em.

Sự thật đau lòng vụ 2 phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc

Sự thật đau lòng vụ 2 phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội xác định hai phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc là người của một hợp tác xã tình thương, đang đi bán tăm.

Hai phụ nữ bị đánh nhập viện vì nghi đi bắt cóc trẻ con

Hai phụ nữ bị đánh nhập viện vì nghi đi bắt cóc trẻ con

Nghi bắt cóc trẻ con, một số người dân chưa rõ đầu đuôi sự việc đã đuổi đánh 2 người phụ nữ bán tăm, khiến hai người bị thương.

Nhị Tiến