Lần theo dấu vết, cảnh sát phát hiện kẻ chém chết người phụ nữ 44 tuổi là chồng của nạn nhân. Trốn trong hang sâu, anh ta kiệt sức sau hai ngày đói lả nên chưa thể ghi lời khai.

Sáng 8/3, sau hai đêm truy tìm, Công an tỉnh Lạng Sơn đã bắt giữ Vương Đức Hiển (ở xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi Giết người. Người đàn ông 43 tuổi được xác định là nghi phạm đã sát hại vợ mình là chị Mông Thị Thi (44 tuổi).

{keywords}

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án

Nguồn tin từ cảnh sát địa phương cho biết, hai hôm trước, Hiển và vợ lên đồi hái củi. Không thấy bố mẹ trở về, con trai họ là Vương Văn Lân (26 tuổi) đã cùng hàng xóm tỏa đi tìm kiếm

20h cùng ngày, người dân phát hiện chị Thi tử vong trên đồi Khun Sùng, cách nhà khoảng 3 km. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định người phụ nữ xấu số bị ai đó chém nhiều nhát vào vùng đầu.

Sau khi xảy ra việc, không ai biết tung tích của chồng nạn nhân.

Tung hàng chục cảnh sát vào cuộc, Công an tỉnh Lạng Sơn xác định hung thủ sát hại Thi chính là người chồng của chị này. Lần theo dấu vết, đến 7h30 ngày 8/3, trinh sát phát hiện nghi phạm trốn trong hang đá trên đỉnh núi hiểm trở, cách hiện trường vụ án khoảng 4 km.

Sau khoảng một giờ thương thuyết, công an địa phương đã vận động Hiển ra đầu thú, giao nộp điện thoại di động và hung khí gây án là con dao quắm.

Cơ quan chức năng cho biết, quá trình lẩn trốn, Hiển kiệt sức do đói. Người này đang được điều trị hồi sức, chưa thể khai báo nguyên nhân, diễn biến vụ án.

Theo Zing