- Ngày 3/12, Công an tỉnh Phú Thọ bắt giam 4 tháng đối với thầy giáo dạy toán Lê Minh Sơn để điều tra, làm rõ hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, anh Nguyễn Chí Tài (SN 1966, ở Đoan Hùng, Phú Thọ) đã đến cơ quan công an trình báo việc con gái anh là Nguyễn Quỳnh T. (SN 1995) đã bị một thầy giáo hại đời. Theo đơn tố cáo của anh Tài, tối 23/11, T. mang sách vở sang nhà thầy Sơn hỏi bài.

Khoảng 21 giờ 15, vợ chồng anh T. thấy con trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn, lên giường chùm chăn kín người... Động viên, hỏi han mãi, T. mới òa khóc, nức nở kể lại câu chuyện vừa bị thầy dậy toán hãm hiếp ngay tại nhà thầy.




Sơn tại cơ quan công an.

Gia đình anh Tài đã sang nhà ông Sơn để hỏi thực hư, nhưng ông Sơn không nhận tội nên gia đình anh Tài đã viết đơn tố cáo. Tại cơ quan công an, lúc đầu Lê Minh Sơn quanh co chối tội. Nhưng với những chứng cứ điều tra viên đưa ra, Sơn đã phải thừa nhận hành vi của mình.

Chiều 2/12, tỏ ra ăn năn về hành vi phạm tội của mình, Sơn đã xin lỗi cô nữ sinh. Lý giải về hành vi phạm tội của mình, Sơn cho biết, do vợ ông ta bị bệnh nên ông ta đã phải "nhịn" lâu ngày. Khi thấy T. sang hỏi bài, ông ta đã không làm chủ được lý trí.

Tối ngày 23/11, như nhiều buổi tối khác, T. sang nhà Sơn hỏi bài toán khó. Lúc đó chỉ có mình Sơn ở nhà, ông ta đã cài cửa bên ngoài rồi kéo T. xuống bếp, dùng sức mạnh, khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với cô nữ sinh.

  • T.N