Công an huyện Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) đã bắt giữ 40 thanh niên cùng 20 xe máy do có hành vi dàn hàng ngang, bốc đầu xe máy trên tuyến quốc lộ 2B.

Đáng chú ý, trong nhóm 40 người trên, có 4 người từ Thái Nguyên đã vượt chốt kiểm dịch đoạn qua Đèo Nhe, nơi tiếp giáp địa phận thành phố Phúc Yên để vào tỉnh Vĩnh Phúc.

Thượng tá Hoàng Anh Tuấn, Phó trưởng Công an huyện Tam Đảo cho biết, lúc 10h30 hôm nay (19/9), nhận được tin báo của nhân dân về việc có một số thanh thiếu niên tụ tập thành nhóm nhỏ, đi 5 đến 7 xe mô tô không gương, không đội mũ bảo hiểm và che bịt biển kiểm soát.

{keywords}
Nhóm thanh niên bị công an bắt giữ

Những người này đi qua nhiều nơi như: thành phố Vĩnh Yên, huyện Bình Xuyên, Tam Dương vào quốc lộ 2B hướng lên thị trấn Tam Đảo. Sau khi tập trung tại km13, nhóm người này còn điều khiển xe bằng 1 bánh dàn hàng ngang trên đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Tam Đảo đã bắt giữ 40 người đi trên 20 xe mô tô.

“Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên này khai nhận ở huyện Bình Xuyên, Tam Dương, Lập Thạch, Vĩnh Tường, Yên  Lạc và thành phố Phúc Yên. Những người này có độ tuổi từ 15 đến 22.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an củng cố hồ sơ, xử lý theo pháp luật.

Nhị Tiến

Phát hiện tài xế chở 6 người chen chúc trong cabin xe đầu kéo để rời vùng dịch

Phát hiện tài xế chở 6 người chen chúc trong cabin xe đầu kéo để rời vùng dịch

Trong khi TP Vinh đang thực hiện "ai ở đâu ở đó", tài xế xe đầu kéo vẫn chở 6 người ngồi chen chúc trong cabin để vượt chốt phòng, chống dịch Covid-19.