Đúng 7h hôm nay, quân dân ở tất cả 21 khu vực bỏ phiếu thuộc 3 đơn vị bầu cử ở thị trấn Trường Sa, xã Song Tử Tây và xã Sinh Tồn, huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) đã đồng loạt tề tựu ở các phòng bỏ phiếu, tiến hành bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp.

Trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021, huyện Trường Sa có 6 đơn vị bầu cử với 24 khu vực bỏ phiếu, trong đó khối bờ có 3 đơn vị bầu cử với 3 khu vực bỏ phiếu, khối đảo có 3 đơn vị bầu cử với 21 khu vực bỏ phiếu.

Hội đồng Bầu cử quốc gia đã cho phép 3 đơn vị bầu cử khối đảo, gồm thị trấn Trường Sa, xã Sinh Tồn và xã Song Tử Tây được tổ chức bỏ phiếu bầu vào ngày 15/5, trước 7 ngày so với ngày bầu cử toàn quốc.

Đến 8h30 cùng ngày, tất cả các khu vực bỏ phiếu ở các đảo chìm và ở đảo nổi An Bang đã hoàn thành việc bỏ phiếu. Tới 10h ở tất cả các đảo, mọi cử tri có tên trong danh sách niêm yết và cử tri vãng lai có mặt tại đảo đều đã đi bỏ phiếu. Các phòng phiếu vẫn tiếp tục mở cửa đến 19h ngày 15/5, để đón các trường hợp cử tri vãng lai khác đến bỏ phiếu, theo luật định.

{keywords}

Chào cờ khai mạc buổi bầu cử tại đảo Sinh Tồn

{keywords}

{keywords}

Đại đức Thích Minh Huy, trụ trì chùa Sinh Tồn bỏ phiếu bầu cử

{keywords}

Người dân đảo Sinh Tồn náo nức đi bỏ phiếu

{keywords}

{keywords}

Quang cảnh bỏ phiếu tại đảo Trường Sa Đông

{keywords}

Tại đảo Nam Yết, phòng bỏ phiếu được tổ chức tại Nhà văn hóa của đảo

{keywords}

Khu vực bỏ phiếu đảo Nam Yết thuộc đơn vị bầu cử xã Sinh Tồn

(Theo ANTĐ)